Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple tung bản iOS 7 beta cuối cùng

iOS 7 beta 6 sẽ được phát hành vào tuần sau, đây phiên bản cuối cùng trước khi bản chính thức của iOS 7 được cung cấp đến các nhà phát triển ứng dụng và ra mắt iPhone thế hệ mới.

Chỉ hai tuần sau khi phát hành bản beta 5, bản beta 6 sắp được Apple phát hàng đến các nhà phát triển ứng dụng. Đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản iOS 7 GM (Golden Master) - phiên bản chính thức sẽ chạy trên iPhone mới.

iOS 7 phiên bản gần chính thức sẽ đến tay các nhà phát triển vào tuần sau

Theo BGR, iOS 7 Golden Master sẽ đến tay các đối tác của Apple vào ngày 5/9 để kiểm tra toàn diện  và được chính thức giới thiệu vào ngày 10/9 cùng với iPhone 5S và iPhone 5C. Hiện tại, các nhà phát triển vẫn sẽ làm việc trên iOS 7 beta.

So với bản Beta 5, iOS 7 beta 6 đã được Apple khắc phục một số lỗi như lỗi nhỏ liên quan đến iTunes Cloud và cải thiện hiệu suất của thiết bị. 

iOS 7 được kỳ vọng mang đến nét mới cho các thiết bị di động của Apple với thiết kế trang nhã, mượt mà hơn. Ngoài thế hệ iPhone và iPad mới, chỉ có các dòng iPhone 4/4S/5,  iPad 2/3/4, iPad mini và iPod Touch Gen 5 trở lên với có thể nâng cấp lên iOS 7.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm