Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple sắp ra 5 mẫu iPad mới, hồi sinh đế chế máy tính bảng?

Thị trường máy tính bảng đã liên tục đi xuống trong vài năm qua. Với việc cho ra mắt 5 thiết bị cùng lúc, Apple kỳ vọng có thể kích thích lại sự phát triển của dòng sản phẩm này.

Các tin đồn gần đây cho thấy Apple sẽ ra mắt một dòng sản phẩm iPad Pro mới vào cuối năm. Thông tin này càng được chứng thực khi liên minh kinh tế Á Âu vừa xác nhận mã của 5 mẫu iPad mới sẽ được bán tại châu Âu và nhiều khả năng chúng sẽ được giới thiệu cùng iPhone vào tháng 9.

Theo đó, số hiệu đăng ký của các thiết bị này lần lượt là A1876, A1935, A1979, A2013 và A2014, tất cả đang chạy iOS 11. Trong đó, hai mã A2013 và A2014 có thể là hai biến thể nâng cấp của chiếc iPad Pro 12.9 inch. Các mã A1935 và A1979 là biến thể của iPad Pro 10.5 inch.

Apple ra mat 5 ipad moi anh 1
iPad mới sẽ được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID.

Còn mã A1876 vẫn chưa được xác định là sản phẩm nào. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây có thể là phiên bản nâng cấp của chiếc iPad mini 4 ra mắt từ năm 2015.

Cũng theo các tin đồn gần đây, tất cả các máy tính bảng này đều được trang bị tính năng quét khuôn mặt Face ID tương tự như chiếc iPhone X. Đồng thời cụm camera TrueDepth sẽ cho phép thiết bị có khả năng tạo ra Animoji cũng như Memoji mới.

Những năm gần đây, Apple rất ít đưa ra các nâng cấp đối với iPad và các hãng sản xuất thiết bị Android cũng không còn mặn mà với máy tính bảng. Với việc cho ra mắt tới 5 sản phẩm cùng lúc, có thể Apple kỳ vọng có thể hồi sinh lại thị trường máy tính bảng sôi động trước đây.

Concept iPad Pro X tuyệt đẹp với màn hình tràn viền, camera kép iPad Pro X 2018 lấy cảm hứng thiết kế từ iPhone X với màn hình tràn viền, camera kép và khả năng nhận diện khuôn mặt Face ID.

Lý do người dùng không nên mua những chiếc iPhone mới nhất

Những chiếc iPhone mới thường sở hữu nhiều nâng cấp về cấu hình và tính năng nhưng không phải lúc nào người dùng cũng nên lựa chọn chúng.


Thế Anh

Theo PhoneArena

Bạn có thể quan tâm