Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple ra sách ảnh chụp bằng iPhone 6

Cuốn sách ảnh gây bất ngờ và cho thấy cách Apple lấy lòng người dùng của họ.

Khoảng nửa năm trước, Apple bắt đầu chương trình “Shot on iPhone 6”. Theo đó, họ trưng bày ảnh được các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới chụp bằng iPhone 6 và 6 Plus lên website chính và cả những biển quảng cáo sản phẩm.

Vừa qua, Apple đã gửi bộ sách ảnh đặc biệt cho những người dùng này, bao gồm những bức ảnh họ chụp. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhận được cuốn sách, với thiết kế chỉn chu và bìa bọc vải, thậm chí Apple còn tặng kèm một đôi găng tay trắng nhằm giúp người dùng nâng niu quà tặng tốt hơn.

“Tôi hoàn toàn không ngờ đến món quà,” nhiếp ảnh gia Brendan từ Ireland nói với Cult of Mac. “Tất nhiên tôi nhanh chóng tìm kiếm các bức ảnh của mình, và thật phấn khích khi thấy nhiều bức ảnh của bạn bè tôi cũng xuất hiện”.

Hai quyển sách ảnh, The Photographs and The Gallery, chứa đựng loạt ảnh dùng trong các chiến dịch quảng cáo và các biển hiệu trên thế giới.

Chiến dịch “Shot on iPhone 6” đã dùng hình của hơn 77 nhiếp ảnh gia từ 40 quốc gia trên thế giới. Chỉ một vài người trong số họ nhận được sách ảnh, nhưng có lẽ những nhiếp ảnh gia khác đang trên đường vận chuyển. Apple đã trả tiền bản quyền đầy đủ cho các bức ảnh họ sử dụng.

Apple đăng ký văn phòng đại diện tại Việt Nam

Công ty TNHH Apple Việt Nam đã chính thức có tên trên hồ sơ pháp lý. Văn phòng đặt tại quận 1, TP HCM.

7 điều thú vị về sản phẩm Apple Mỗi đời iPhone từ dòng 4 về sau đều gắn với scandal nhất định. Ngoài ra, iPhone không phải là di động đầu tiên có tính năng 3D Touch (Force Touch).

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm