Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple giảm giá iPhone 5S còn 99 USD và 'cho không' iPhone 5C

Như mọi năm, sau khi iPhone mới ra mắt, Apple sẽ điều chỉnh lại giá bán của các model cũ. iPhone 5S và iPhone 5C hiện đã rẻ hơn và thậm chí... miễn phí tại các nhà mạng.

Sau khi iPhone 6 ra mắt, hai model của năm cũ là iPhone 5S và iPhone 5C đã được Apple điều chỉnh lại giá bán. Tại Mỹ, iPhone 5C phiên bản 8 GB sẽ có giá 0 đồng và iPhone 5S hạ xuống còn 99 USD kèm hợp đồng hai năm với nhà mạng. Giá bán lẻ không kèm hợp đồng của hai model này có thể sẽ giảm mạnh trong thời gian tới.

iPhone 5C được Apple đưa về mức giá 0 đồng để xả hàng.

Đây không phải là một điều lạ lẫm với người hâm mộ Apple, bở quả táo khuyết có thói quen giảm giá các model cũ. So với iPhone 6, iPhone 5S sẽ là lựa chọn dành cho những người trung thành với những chiếc smartphone nhỏ gọn và giá cả phải chăng. Đây cũng sẽ là thiết bị giúp Apple gia tăng số lượng người dùng Touch ID, bên cạnh hai chiếc iPhone mới. 

Sau khi được đưa về mức giá 0 đồng, iPhone 5C sẽ có số phận tương tự như những model cũ khác như iPhone 5, iPhone 4S. Apple có thể sẽ sớm giải phóng số lượng iPhone 5C còn tồn kho và chính thức "khai tử" model này trong tương lai gần. 

iPhone 6 và 6 Plus chính thức ra mắt với camera thế hệ mới

Đúng như các thông tin rò rỉ, Apple đã ra mắt hai chiếc iPhone mới với màn hình 4,7 và 5,5 inch, tích hợp rất nhiều tính năng được mong chờ.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm