Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple bán iPhone giá 5 triệu đồng ở Ấn Độ

Apple tiếp tục tấn công vào thị trường giá rẻ tại các nước châu Á. Hãng này sắp trình làng chiếc iPhone 4 tại Ấn Độ với giá 250 USD (hơn 5 triệu đồng).

Apple đang lên kế hoạch bán lại mẫu iPhone 4 tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 15.000 Rupee (tương đương 250 USD). Times of India cho biết, hiện có bốn công ty đang làm việc với Apple để trở thành nhà phân phối chính thiết bị này. 

iPhone 4 bản 8GB sẽ được bán với giá giảm 43% so với giá gốc và có hỗ trợ chương trình trả góp hằng tháng. Các thiết bị di động của Apple đang có mặt tại thị trường Ấn Độ gồm iPhone 5S, iPhone 5C và iPhone 4S. "Quả táo" cũng từ chối xác nhận về việc số iPhone 4 được bán sắp tới là hàng tồn kho hay hàng được sản xuất mới.

iPhone 4 sẽ quay trở lại mạnh mẽ tại thị trường Ấn Độ. Ảnh: QZ

Ấn Độ là thị trường điện thoại di động lớn thứ hai thế giới. Quốc gia Nam Á này còn nằm trong danh sách những thị trường mới nổi, nơi các hãng điện thoại giá rẻ luôn tìm cách vượt mặt Apple.

Năm ngoái, trong khi nhiều nhà sản xuất thay nhau tăng giá tại thị trường Ấn Độ do chịu ảnh hưởng từ sự suy yếu của đồng Rupee, Apple vẫn giữ mức giá của iPhone và iPad ở mức ổn định. Tuy nhiên, thiện chí trên của Apple đã không thu lại kết quả khi thị phần của hãng tại Ấn Độ chỉ đạt 1,4% trong tháng 10/2013, so với 43% của Samsung.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm