Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

App tăng tiện ích cho người sử dụng dịch vụ tại Phú Mỹ Hưng

Công ty Công nghệ Hưng Thái phối hợp với Công ty Phú Mỹ Hưng ra mắt chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin” trên ứng dụng Livin PMH, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Với thông điệp “Live Smart, Live Full - Sống hiện đại, sống đủ đầy”, ứng dụng Livin PMH phát triển chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin” nhằm từng bước gia tăng tiện ích cho người dùng. Chương trình tạo sự kết nối giữa người dùng ứng dụng Livin PMH và các đơn vị cung ứng dịch vụ, sản phẩm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua hoạt động tích lũy và đổi điểm.

Từ ngày 25/12, khi tải ứng dụng Livin PMH và đăng ký tài khoản, chương trình sẽ tặng ngay 20 điểm vào ví Livin Coin cho người dùng mới. Riêng cư dân Phú Mỹ Hưng được tích lũy thêm điểm thông qua thanh toán các loại phí như quản lý, gas, nước sinh hoạt, Internet… Cư dân mua sắm trên Livin Select được cộng 2% giá trị hóa đơn vào ví Livin Coin.

Livin Coin,  Livin PMH anh 3

Người dùng đổi điểm thành voucher để mua sắm tại cửa hàng có liên kết với ứng dụng.

Người dùng có thể quy đổi điểm thành voucher có sẵn trên ứng dụng của các nhãn hàng như Starbucks, Haidilao, Udon Donnosuke, Sol Butcherant, Chloe Gallery, Tiki, Circle K, El Flamico, Yen Farm Station, Hoa Flower Froce, CarePlus, Champion Dental Clinic… Giá trị voucher là 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng. Voucher có giá trị khi sử dụng tại các cửa hàng liên kết với ứng dụng Livin PMH.

Trong tương lai, cư dân Phú Mỹ Hưng có thể sử dụng, tích lũy Livin Coin cho các hoạt động thanh toán hóa đơn phí quản lý, nước sinh hoạt, Internet…

“Từ khát vọng có thể kết nối các thế hệ cư dân Phú Mỹ Hưng cùng trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống thịnh vượng, ứng dụng Livin PMH được phát triển để gia tăng lợi ích cộng thêm cho người dùng. Livin Coin là tiền đề quan trọng để Livin PMH mang đến cho người dùng phong cách sống ngày càng thông minh và trọn vẹn nhờ công nghệ”, ông Michael Chien, Phó tổng giám đốc Công ty Công nghệ Hưng Thái, chia sẻ.

Livin Coin,  Livin PMH anh 4

Ông Michael Chien, Phó tổng giám đốc Công ty Công nghệ Hưng Thái, phát biểu tại lễ ra mắt chương trình.

Ứng dụng Livin PMH do Công ty Công nghệ Hưng Thái phát triển, thu hút hàng nghìn lượt khách sử dụng, mang đến các tính năng hữu ích như Livin Store, Livin Map, Livin Hot, thanh toán hóa đơn, Select... Với các tính năng này, người dùng sẽ tìm được những địa chỉ nhà hàng, trung tâm mua sắm, ngân hàng…; bản đồ hướng dẫn đường đi trong khu đô thị; thông tin sự kiện và dự án của Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra, ứng dụng cho phép cư dân Phú Mỹ Hưng thanh toán phí quản lý, phí nước sinh hoạt, mua hàng trực tuyến. Livin PMH có cả ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Livin Coin,  Livin PMH anh 5

Các cửa hàng có nhu cầu liên kết với chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin” qua ứng dụng Livin PMH liên hệ hotline 0945815930 hoặc email: merchant@ht-tech.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm