Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo M.U không có tên trong 10 bộ cánh đẹp nhất mùa 2014/15

Trang Football Daily vừa công bố 10 mẫu áo đẹp nhất mùa 2014/15. Trong số này, chiếc áo màu quỷ đỏ của M.U không được nêu tên.

10. Everton (hãng sản xuất Umbro - sân nhà)

Áo sân nhà của Everton với tông chủ đạo màu xanh quen thuộc. Áo không có họa tiết, ngực phải mang logo CLB, ngực trái là logo của nhà sản xuất. Điểm khác biệt duy nhất giữa áo mùa trước và mùa này là cổ áo, từ có cổ sang không cổ.

9. Barcelona (hãng sản xuất Nike - sân nhà)

So với mẫu áo sân nhà mùa trước, những sọc xanh - đỏ trên áo đấu của Barca mùa này rộng hơn. Ngoài ra, ở cổ áo còn thêu thêm hình hình cờ xứ Catalunya.

8. Manchester City (hãng sản xuất Nike - sân nhà)

Nếu nhìn qua, hẳn nhiều người không nghĩ áo đấu sân nhà của Man City mùa này thay đổi so với mùa trước. Tuy nhiên, thực tế đường viền ở tay và ở cổ đã được thay đổi, từ viền đen trắng, sang viền xanh tím than. Cổ áo mùa mùa này mang hình tim, còn mùa trước là hình tròn.

7. Zenit (hãng sản xuất Nike - sân khách)

Áo sân khách của Zenit cách điệu hơn so với mùa trước với đường sọc chéo màu xanh kéo dài từ vai áo bên này xuống hông bên kia. Cổ áo cũng được thay đổi từ hình thang sang hình trái tim.

6. Chelsea (hãng sản xuất adidas - sân nhà)

Mẫu áo sân nhà của Chelsea mùa này cũng có một số thay đổi so với mùa trước. Những đường sọc mờ trên thân áo chuyển thành những đường sọc ngang trông rõ nét hơn. Cổ áo cũng thay đổi từ hình tim sang hình tròn.

5. PSG (hãng sản xuất Nike - sân nhà)

Mùa trước, giữa thân áo của PSG là hai khoảng màu trắng đỏ, được ngăn cách bởi dòng chữ Fly Emirates (trắng trên, đỏ dưới). Tuy nhiên, mùa này chúng được gộp lại với nhau và được phân đôi bởi tên của nhà tài trợ.

4. Juventus (hãng sản xuất Nike - sân khách)

Áo sân khách của Juve mùa trước mang tông màu vàng, nhưng mùa này là màu xanh với với 3 ngôi sao lớn dần được in mờ bắt nguồn từ ngực trái. Một điểm khác biệt lớn nữa là áo mùa trước có cổ còn áo mùa này thì không.

3. Dortmund (hãng sản xuất Puma - sân nhà)

Áo sân nhà của Dortmund cũng có những thay đổi đáng kể so với mùa trước khi được bổ sung thêm những họa tiết màu đen. Cổ áo cũng thay đổi từ hình tim sang hình tròn.

2. Inter Milan (hãng sản xuất Nike - sân nhà)

Đường sọc xanh đen trên thân áo của Inter được thủ hẹp lại, khác hẳn so với mùa trước. Tay áo thêm đường viền xanh, còn cổ áo cũng được cải tiến từ không cổ sang có cổ.

1. AS Roma (hãng sản xuất Nike - sân nhà)

Đường viền vàng lớn ở cổ áo mùa trước đã được bỏ đi để thay thế bằng màu bã trầu, cùng màu áo. Tay áo cũng có sự thay đổi nhỏ khi kết hợp 2 đường viền thành 1. Bên ngực phải xuất hiện thêm logo của hãng sản xuất.

Tiểu Minh

Ảnh: Football Daily

Bạn có thể quan tâm