Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo đấu Van Persie bán chạy số 1 NH Anh

Tiền đạo người Hà Lan là cầu thủ nổi tiếng nhất tại giải NH Anh tính theo số lượng áo đấu bán ra khi anh chiếm vị trí dẫn đầu của người đồng đội Wayne Rooney.

Áo đấu Van Persie bán chạy số 1 NH Anh

Tiền đạo người Hà Lan là cầu thủ nổi tiếng nhất tại giải NH Anh tính theo số lượng áo đấu bán ra khi anh chiếm vị trí dẫn đầu của người đồng đội Wayne Rooney.

Theo thống kê của Kitbag - trang bán áo đấu trực tuyến thì số lượng áo đấu của Van Persie tính từ đầu mùa đã chiếm đến hơn 1/4 số lượng áo mà khách hàng đặt mua tại website này, gấp 3 lần người đứng thứ 2.

Van Persie với chiếc áo số 20 tại Man United đã độc chiếm doanh số bán áo đấu tại giải NH Anh.

Robin Van Persie đã chơi bùng nổ khi chuyển từ Arsenal qua Man United với giá 24 triệu bảng. Anh ghi đến 19 bàn tại giải NH Anh giúp đội bóng độc chiếm ngôi đầu bảng. Với phong độ ấn tượng đó, không quá khó hiểu khi áo đấu của Persie được săn lùng ráo riết với 25,4% doanh số bán ra.

Một tân binh khác của Man United là Shinja Kagawa cũng có bước đột phá khi đứng thứ 4 trong danh sách này với 5,8% doanh số bán ra. Nhưng không phải mọi thứ đều màu hồng tại Old Trafford. Theo thống kê của Kitbag, Rooney là kẻ thua cuộc lớn nhất. Ngay cả trong thống kê về doanh số bán áo đấu ở riêng từng đội bóng, Van Persie cũng không có đối thủ ở Man United với 48%, vượt rất xa Rooney (11,4%) và Shinja Kagawa (11,1%).

Áo đấu của Rooney không còn được săn lùng ráo riết như những năm trước.

Doanh số bán áo đấu của R10 đã giảm 2,4% xuống chỉ còn 6% doanh số, khiến anh từ chỗ đang dẫn đầu bị đẩy xuống tận vị trí thứ 3, xếp sau Gerrard (8,2%). Trong khi đó, Ryan Giggs và Chicharito bị bật ra khỏi top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất tại Anh.

Ngoài Van Persie, Rooney và Kagawa, Man United còn có thêm Paul Scholes nằm trong top 10 khi anh đứng ở vị trí thứ 7 với 2,7% doanh số bán ra. Anh xếp sau Luis Suarez (3,6%) và Eden Hazard (3,1%). Đứng ngay sau tiền vệ kỳ cựu người Anh là Torres (2,5%), Kun Aguero (2,2%) và Podolski (2,1%).

Mặc dù chơi cực hay nhưng Bale vẫn không có tên trong danh sách 10 cầu thủ có áo đấu chạy nhất và Tottenham của anh cũng không nằm trong danh sách 5 đội bán nhiều áo đấu nhất.

Qua thống kê của Kitbag có thể thấy một điều, những cầu thủ người Anh vẫn rất được hâm mộ khi có đến 3 cầu thủ nằm trong top 4. Điều này được thể hiện rất rõ ở trường hợp của đội bóng Liverpool khi áo đấu của đội trưởng Gerrard chiếm đến 52,6% doanh số bán ra của đội bóng, hơn hẳn Luis Suarez (23%) dù cầu thủ người Uruguay đang chơi cực hay.

Top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất NH Anh:

1 – Robin van Persie – Manchester United – 25,4%
2 – Steven Gerrard – Liverpool – 8,2%
3 – Wayne Rooney – Manchester United – 6,0%
4 – Shinji Kagawa – Manchester United – 5,8%
5 – Luis Suarez – Liverpool 3,6%
6 – Eden Hazard – Chelsea – 3,1%
7 – Paul Scholes – Manchester United – 2,7%
8 – Fernando Torres – Chelsea – 2,5%
9 – Sergio ‘Kun’ Aguero – Manchester City – 2,2%
10 – Olivier Giroud – Arsenal – 2,1%

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm