Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo đấu thứ 3 của Man City bị chê

Trang phục thi đấu của nhà ĐKVĐ Premier League nhận phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.

Manchester City vừa công bố mẫu áo đấu thứ 3 được sử dụng ở mùa giải 2021/22. Nhà ĐKVĐ Premier League gây bất ngờ khi không in logo CLB trên ngực trái như thông thường. Thay vào đó, logo được in chìm trên toàn bộ thân áo

Ao dau thu 3 cua Man City bi che anh 1

Áo đấu thứ 3 của Manchester City.

Phía trước áo, logo của nhà tài trợ được xếp cao nhất, sau đó đến tên đội bóng. Không chỉ có Man City, nhiều CLB nổi tiếng như Milan, Valencia, Marseille, PSV, Monchengladbach... cũng sử dụng thiết kế tương tự do có chung nhà tài trợ.

Ngay sau khi ra mắt, trang phục thi đấu của thầy trò HLV Pep Guardiola nhận phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.

"Tôi tưởng đây là áo tập?", CĐV Enetu Peter thắc mắc.

"Còn tôi nghĩ các cầu thủ Man City vừa ra một cửa hàng rẻ tiền và chọn bừa một chiếc áo để thi đấu", tài khoản Bajauri mỉa mai.

Thậm chí, người hâm mộ còn dùng cả những tính từ mạnh như "tệ hại", "trò đùa" để nói về mẫu trang phục thi đấu của đội chủ sân Etihad.

Trong những mùa giải gần đây, trang phục thứ 3 của Man City đều nhận phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên, lời khen đã bị thay thế bằng những chê bai ở mùa 2021/22.

Man City khởi đầu mùa giải không tốt khi phải nhận 2 trận thua liên tiếp lần lượt trước Leicester City (Siêu cúp Anh) và Tottenham (vòng 1 Premier League). Từ giờ đến trước ngày 31/8, nửa xanh thành Manchester quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Harry Kane. "Citizens" đã gửi lời đề nghị trị giá 127 triệu bảng, chỉ còn cách 23 triệu bảng so với mức giá Spurs yêu cầu.

Cầu thủ hay nhất Premier League mắc sai lầm Ruben Dias, cầu thủ nhận giải hay nhất Premier League 2020/21, khiến Man City chịu phạt đền trong chiến thắng 4-1 trước Blackpool ở trận giao hữu rạng sáng 3/8 (giờ Hà Nội).

Man City sẵn sàng chi 150 triệu bảng cho Kane

Đội bóng nửa xanh thành Manchester lên kế hoạch biến Harry Kane trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Arsenal trả giá cho giấc mơ bóng đá đẹp của Arteta

Việc phải đụng độ Chelsea và Man City ở những trận đấu tới khiến Arsenal đứng trước nguy cơ trắng tay sau 3 vòng đầu Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm