Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo đấu Juventus số 7, tên Ronaldo được bày bán tràn lan tại Turin

Những chiếc áo đấu Juventus có in tên Cristiano Ronaldo và số 7 đã được CĐV bày bán tràn lan tại Turin.

Messi, Ronaldo về nước và những diễn biến hấp dẫn ở vòng 1/8 World Cup Thất bại bất ngờ của Tây Ban Nha, Mbappe lập cú đúp tiễn Messi về nước là một trong nhiều diễn biến hấp dẫn tại vòng 1/8 World Cup 2018.

Có vẻ người hâm mộ Juventus đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho bom tấn chuyển nhượng được mong chờ nhất lịch sử CLB. Một trong hai siêu sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ khoác lên mình màu áo sọc trắng đen nổi tiếng tại đất nước hình chiếc ủng.

Sau khi thông tin Juventus chiêu mộ Ronaldo được các kênh thể thao uy tín như Sky Sports, BBC xác nhận, rất nhiều CĐV Juventus đã "đi trước đón đầu" bằng việc nhanh tay sở hữu một chiếc áo đấu số 7 có tên của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ao dau Juventus ten Ronaldo duoc bay ban tran lan anh 1
Áo đấu số 7 của Cristiano Ronaldo được bày bán công khai. Ảnh: Goal.com.

Những chiếc áo đấu này trở thành món hàng "hot" trong những ngày qua và được bày bán công khai bên ngoài SVĐ Allianz, bất chấp việc Ronaldo có thực sự trở thành người của Bianconeri hay không.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha và Italy đồng loạt đưa tin Real Madrid đã đồng ý bán Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro. Đổi lại, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ có thu nhập hàng đầu thế giới, chí ít cũng ngang mức lương 40 triệu euro/năm của đồng nghiệp Lionel Messi.

Tất nhiên, với tầm vóc của mình, Ronaldo sẽ được quyền chọn số áo. Áo số 7 của Juventus đang thuộc về Juan Cuadrado. Cầu thủ người Colombia cũng nên chuẩn bị tinh thần nhường chiếc áo này cho CR7 nếu thương vụ bom tấn này xảy ra.

Ao dau Juventus ten Ronaldo duoc bay ban tran lan anh 2

Đồ lưu nhiệm của Ronalod được bày bán như thể anh đang là cầu thủ của Juventus. Ảnh: Goal.com.

Trước đó, nhiều CĐV phát hiện trang twitter của Juventus đăng tải đoạn clip giới thiệu những chủ nhân của chiếc áo số 7 của CLB. Bảy cái tên được điểm mặt từ năm 1990 đến nay bao gồm: Angelo Di Lovio, Gianluca Pessotto, Hassan Salihamidzic, Simone Pepe, Simone Zaza và Juan Cuadrado. Clip chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, trước khi bị xóa đi.

Hành động úp mở này càng khiến CĐV tin tưởng vào việc Juventus sẽ vượt mặt Man Utd, PSG để sở hữu một trong hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay với giá khá rẻ so với khả năng thực sự.

Cú hat-trick của Ronaldo dưới góc nhìn 3D Dù Nacho Fernandez đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hat-trick giúp Bồ Đào Nha chia điểm trong trận cầu mãn nhãn.

BLV Quang Huy: 'Cuộc đua Quả bóng Vàng World Cup chỉ còn 4 cái tên'

Nhận xét về những ứng viên có khả năng cạnh tranh Quả bóng Vàng World Cup năm nay, BLV Quang Huy cho rằng danh hiệu cá nhân này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của ĐTQG.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm