Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony, Sancho bị chê chơi 'an toàn quá' ở MU

Cựu danh thủ Rio Ferdinand và trung vệ Raphael Varane chỉ ra những khó khăn mà MU đang trải qua ở thời điểm này của mùa giải.

MU đối mặt với nhiều khó khăn khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút và cần những tân binh như Antony "chia lửa" với đồng đội. Ảnh: Reuters.

Jadon Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến MU từ Borussia Dortmund vào năm 2021. Tương tự, Antony cũng nhiều lần bị chỉ trích trong mùa đầu tiên chơi bóng tại Old Trafford. Theo Rio Ferdinand, bộ đôi này thiếu những pha xử lý đột biến, qua đó khiến hàng công "Quỷ đỏ" nhiều thời điểm thi đấu bế tắc.

Rio Ferdinand khẳng định: "Nếu Antony nhìn vào mùa giải của mình, cậu ấy sẽ cảm thấy không hài lòng. Antony có thể ghi được một số bàn quan trọng nhưng bản thân cậu ấy chắc chắn nghĩ mình phải làm được nhiều hơn thế. Sancho cũng vậy. Họ cần chấp nhận nhiều rủi ro hơn. Bạn sẽ không đạt được gì nếu không chơi bóng mạo hiểm".

"Bạn không thể thành công nếu không chấp nhận rủi ro, bạn không giành được các danh hiệu nếu thi đấu quá an toàn. Tôi hy vọng Antony và Sancho đủ thời gian để chứng minh những gì họ có thể làm được", cựu trung vệ người Anh nói thêm.

Trong khi hàng công quá phục thuộc vào Marcus Rashford, MU còn gặp khó khăn với tấm thẻ đỏ của Casemiro ở trận hòa Southampton hôm 12/3. Lần thứ hai từ đầu mùa, tiền vệ người Brazil phải nhận thẻ đỏ ở Premier League. Casemiro sẽ bị treo giò trong 4 trận tới ở các giải quốc nội. Tuyến giữa của MU do đó trở nên rất dễ tổn thương.

Trung vệ Raphael Varane thừa nhận: "Casemiro là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy mang lại sự cân bằng cho đội bóng. Dù vậy, chúng tôi phải tìm sự cân bằng khác khi không có anh ấy".

"Tôi nghĩ Casemiro cảm thấy rất thất vọng vì không ai muốn rời sân trước khi trận đấu kết thúc. Nhưng như tôi đã nói, đó là một phần của bóng đá. Rõ ràng là thất vọng nhưng chúng tôi phải tập trung vào những trận tiếp theo và chỉ có vậy thôi", Varane kết luận.

Thiếu vắng Casemiro trong thời điểm lịch thi đấu dày đặc khiến MU gặp nhiều khó khăn. Thầy trò HLV Ten Hag buộc phải chắt chiu từng điểm số ở những vòng tiếp theo. Ba đối thủ trước mắt của MU tại đấu trường Premier League lần lượt là Newcastle, Brentford và Everton.

Bên cạnh đó, MU cũng không được dạo chơi tại FA Cup. Thầy trò HLV Ten Hag không muốn sảy chân trước Fulham ở trận đấu hôm 19/3.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Casemiro mất đi năng lực đặc biệt ở MU

Thiếu vắng Casemiro trong thời điểm lịch thi đấu dày đặc khiến HLV Erik ten Hag có lý do để lo lắng.

Chấn thương của tài năng trẻ MU trở nặng

Truyền thông Argentina lo ngại tiền vệ Alejandro Garnacho sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới cùng tuyển Argentina vì chấn thương.

Tottenham từ chối bán Harry Kane cho MU

Tottenham ưu tiên giữ chân Harry Kane bất chấp MU sẵn sàng biến tuyển thủ Anh thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm