Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham từ chối bán Harry Kane cho MU

Tottenham ưu tiên giữ chân Harry Kane bất chấp MU sẵn sàng biến tuyển thủ Anh thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử.

Tottenham không muốn mất Kane vào tay MU. Ảnh: Reuters.

Theo The Athletic, Tottenham không xem xét bán Harry Kane cho Man Utd trong hè 2023. "Tottenham xác định gia hạn hợp đồng với Kane. Họ nỗ lực làm vậy kéo dài đến mùa giải tới (trong năm cuối hợp đồng). Các cuộc đàm phán ban đầu đã được thực hiện dù chưa có tiến triển", chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein thông tin thêm.

Hợp đồng của Kane với Tottenham còn thời hạn đến hè 2024, không kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Đáng chú ý, Spurs muốn gia hạn hợp đồng nhưng quyết định cuối cùng thuộc về chân sút này.

Kane được cho là cái tên dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của CLB chủ sân Old Trafford trong hè 2023. "Quỷ đỏ" muốn nâng cấp hàng công trong bối cảnh Wout Weghorst chơi không đạt yêu cầu, còn Anthony Martial thường xuyên chấn thương.

Báo chí Anh tiết lộ Man United coi Harry Kane là mảnh ghép còn thiếu trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Anh từ Tottenham.

Kane có thể trở thành ngôi sao quốc tịch Anh đắt nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục đang được nắm giữ bởi Jack Grealish khi cầu thủ này rời Aston Villa, gia nhập Man City với giá 103 triệu bảng.

Kane đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Spurs với 270 pha lập công. Dù vậy, anh vẫn chưa được nâng cao bất kỳ chiếc cúp nào. Thủ quân của "Tam sư" từng có 4 lần vào chung kết ở mọi cấp độ (EURO, Champions League, League Cup 2 lần) và đều thất bại.

Đây có thể là một trong những nguyên nhân buộc Kane cân nhắc chia tay Spurs. Hiện đã 29 tuổi, Kane không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao để chinh phục danh hiệu. Trong trường hợp không tới MU, Kane có thể coi Bayern Munich là bến đỗ tiềm năng.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Thế giới không lãng quên Ronaldo

Saudi Arabia muốn cải thiện hình ảnh đất nước về mọi khía cạnh và thương vụ Cristiano Ronaldo đang mang lại những hiệu ứng vượt bậc.

MU không kháng cáo, Casemiro nghỉ 4 trận

Tối 12/3 (giờ Hà Nội), Casemiro có tình huống vào bóng nguy hiểm trong trận hòa 0-0 của MU với Southampton. Tiền vệ này bị treo giò 4 trận do nhận thẻ đỏ thứ 2 từ đầu mùa.

Phản ứng của HLV Ten Hag về thẻ đỏ của Casemiro

Nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa MU và Southampton đêm 12/3 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm