Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony lên tiếng sau khi được Ronaldo tán thưởng

Tân binh Antony cho rằng bản thân được học hỏi nhiều thứ trên sân tập khi trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo tại MU.

"Không có từ ngữ nào diễn tả Cristiano được nữa, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Dù chỉ mới đến đội ít ngày, tôi học hỏi được nhiều thứ từ anh ấy. Cristiano thông minh và khi nói chuyện với anh ấy, tôi học hỏi được nhiều thứ. Tôi chắc chắn rằng MU sẽ có một hàng công mạnh và đầy hứa hẹn trong tương lai", Antony chia sẻ trên trang chủ MU.

Ronaldo vỗ tay tán thưởng Antony sau khi tiền đạo người Brazil đệm bóng tung lưới Arsenal ở trận đấu vào ngày 4/9. "Quỷ đỏ" có thắng lợi chung cuộc 3-1 trước "Pháo thủ" và vươn lên xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League 2022/23.

antony anh 1

Antony khen ngợi tài năng của Ronaldo.

Cũng sau trận gặp Arsenal, Antony bị CĐV chỉ trích vì lạm dụng kỹ thuật cá nhân. Cựu danh thủ Gary Neville nhận định trên Sky Sports: "Antony ghi một bàn thật sự tốt. Tuy nhiên, tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy rời sân chỉ sau một giờ thi đấu. Antony sẽ bị các hậu vệ Premier League đá lên không trung nếu tiếp tục phô diễn kỹ thuật không cần thiết".

Henk ten Cate, cựu trợ lý HLV của Chelsea và Barcelona, phân tích: "Ở Anh, mắt cá chân của cậu ấy sẽ sưng tấy vì bị triệt hạ. Nếu là HLV của Antony, tôi sẽ bảo cậu ấy ngừng ngay việc phô trương kỹ thuật của mình".

Nói về vấn đề này, Antony cho biết: "Tôi luôn thích làm những thứ như thế, không chỉ ở MU mà còn ở các đội bóng tôi từng thi đấu. Tôi quen với những thứ như vậy khi còn nhỏ. Đó là cá tính của tôi. Tôi đang dần thích nghi với mọi thứ tại MU".

Mới đây, Antony được HLV Tite điền tên vào danh sách tập trung đội tuyển quốc gia Brazil tham dự loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra vào cuối tháng 9. Đáng chú ý, bộ ba Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes vắng mặt dù đang giúp Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Pha đặt lòng của Antony nhìn từ khán đài Tân binh người Brazil lập tức ghi bàn trong ngày ra mắt Man United ở trận thắng Arsenal 3-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cựu sao Chelsea: 'Haaland sẽ vượt qua Ronaldo và Messi'

HLV Gus Poyet tin rằng Erling Haaland rồi sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai để đạt tới đẳng cấp của một siêu sao bóng đá.

Nói Ronaldo hết thời là sai lầm

Một Cristiano Ronaldo ở tuổi 37 và không trải qua giai đoạn tập huấn tiền mùa giải cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi mới tại Manchester United.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm