Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony bật khóc

Cầu thủ người Brazil vừa được trao cơ hội nhưng đã phải rời sân bằng cáng trong trận gặp Fenerbahce tại Europa League vào rạng sáng 25/10 (giờ Hà Nội).

Antony vừa vào sân đã bị thay ra vì chấn thương.

Phút 73, HLV Erik ten Hag gây bất ngờ khi rút Marcus Rashford ra nghỉ. Cái tên được ông lựa chọn tung vào sân không phải Amad Diallo mà là Antony. Cầu thủ sinh năm 2000 vào sân với quyết tâm giúp MU phá vỡ thế bế tắc trước chủ nhà Fenerbahce.

Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau, Antony đã nằm sân đau đớn dù không va chạm với ai. Ban đầu, cựu sao Ajax ra dấu vẫn ổn và xin HLV Ten Hag không thay người. Sau đó, Antony đổ gục trên sân và ôm mặt khóc do biết mình không thể tiếp tục thi đấu.

Antony khoc anh 1

Antony chống nạng sau 15 phút thi đấu.

Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân để hỗ trợ Antony. Nhiều cầu thủ, bao gồm cả bộ đôi cựu tiền vệ MU, Fred, Sofyan Amrabat cũng đến động viên người bạn cũ.

Sau trận, truyền thông ghi lại cảnh Antony phải chống nạng và dùng dụng cụ cố định chân trái khi rời sân Ulker.

Ở mùa này, Antony mới đá chính vỏn vẹn 1 trận tại League Cup cho MU, còn lại là 4 lần vào sân từ ghế dự bị. Dấu ấn của anh cũng chỉ là bàn thắng vào lưới đối thủ hạng dưới Barnsley.

Theo truyền thông Anh, MU được cho là sẵn sàng để Antony rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2025, với giá khoảng 40 triệu euro. Cầu thủ 24 tuổi bị đánh giá không phù hợp chơi bóng tại Premier League. Antony có thể lực tốt nhưng lại mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định khi có bóng. Sự tự tin của bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro cũng không còn, sau quãng thời gian dài ngồi dự bị.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Cảnh báo của Mourinho lột tả đúng về Manchester United

Jose Mourinho có thể sẽ mỉm cười và nhủ thầm “Tôi đã nói rồi mà” trong tuần này, khi chuẩn bị cùng Fenerbahce đối đầu với đội bóng cũ Manchester United tại Europa League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm