Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anthony Martial về nhà đột xuất trong lúc MU đá giao hữu

Giữa thời điểm Manchester United đang du đấu, tiền đạo Anthony Martial đã quay trở lại quê nhà vì lý do cá nhân.

M.E.N đưa tin tối ngày 25/7 (giờ Việt Nam), Martial yêu cầu HLV Jose Mourinho được trở về nhà. Lý do Martial đưa ra là cô bạn gái Melanie Da Cruz của anh đã hạ sinh con trai tại Pháp.

Sau đó, Mourinho cho phép cậu học trò tạm thời rời đại bản doanh của đội ở Los Angeles, Mỹ.

Anthony Martial ve nha dot xuat trong luc MU da giao huu anh 1
Martial tạm thời rời khỏi Mỹ vì lý do gia đình.

Trước đó, Martial không được gọi lên đội tuyển Pháp, qua đó có hơn một tháng để nghỉ ngơi. Anh là một trong những ngôi sao dẫn đầu MU lên đường sang Mỹ du đấu, đồng thời tham dự giải giao hữu ICC Cup 2018.

Hai trận giao hữu đã qua của MU trước America và San Jose Earthquakes, Martial đều xuất phát ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo cắm. Trái với sự kỳ vọng từ HLV Jose Mourinho, Martial trình diễn phong độ hết sức mờ nhạt.

Với việc trở về nhà, Martial chắc chắn không dự trận đấu giữa MU và AC Milan trong khuôn khổ ICC Cup 2018, diễn ra vào lúc 10h05 ngày 26/7. Sau đó ba ngày, “Quỷ đỏ” tiếp tục chạm trán Liverpool. Nhiều khả năng Martial sẽ trở lại để sát cánh cùng các đồng đội.

Tiền đạo 23 tuổi là một trong số ngôi sao đang có tương lai bất ổn trong đội hình MU. Rất nhiều thông tin trái chiều từ Anh và Pháp nói về tương lai của Martial.

Sky Sports khẳng định Martial sẽ không đi đâu cả. Trong khi đó Football France cho rằng MU đang tìm cách thanh lý tiền đạo mang áo số 11.

Anthony Martial ve nha dot xuat trong luc MU da giao huu anh 2
Tương lai của tiền đạo 23 tuổi vẫn là dấu hỏi lớn.

Các trận giao hữu, Martial được ra sân ngay từ đầu ở vị trí đá cắm. Nhưng khi Romelu Lukaku trở lại, chắc chắn chân sút người Bỉ sẽ đẩy Martial lên ghế dự bị. Cánh trái, tiền đạo người Pháp khó lòng cạnh tranh với Alexis Sanchez. Trong khi ở hướng đối diện, Martial gần như vô hại vì không biết dùng chân trái.

Tương lai của cựu tiền đạo AS Monaco ở sân Old Trafford đang rất mù mịt. Thế nhưng, bản thân Martial không có quyền quyết định khi Mourinho muốn giữ anh để tăng chiều sâu cho đội hình.

Bản giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn một năm, cộng thêm điều khoản tự động gia hạn 12 tháng. Vì thế, không phải Martial mà MU mới là những người nắm thế chủ động.

Anthony Martial không rời MU ở hè 2018

ESPN khẳng định, tiền đạo Anthony Martial sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United, ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 mở cửa.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm