Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Anthony Martial sẽ là bản hợp đồng hớ của M.U’

Bình luận trên kênh truyền hình Sky Sports, Ray Parlour không tin tân binh Anthony Martial sẽ tỏa sáng trong màu áo Manchester United.

Theo cựu danh thủ Arsenal, M.U đã chơi một canh bạc mà không rõ sẽ nhận được gì từ một cầu thủ còn quá trẻ. “Martial sẽ thành công? Tôi đang chờ anh ta thể hiện điều đó. Nhưng tôi nghĩ đây là thương vụ hớ. Nhận định của tôi có thể sai, song số tiền Manchester United bỏ ra là quá lớn so với một cầu thủ như Martial”, Ray Parlour cho biết.

“Ở tuổi 19, Martial không dễ để chứng tỏ khả năng. Nếu anh ta cho thấy mình giống Thierry Henry như mọi người nói, thì dĩ nhiên anh ấy là bản hợp đồng lớn. Nhưng tôi lại xem đây là canh bạc lớn dành cho cầu thủ tuổi teen”, cựu danh thủ Arsenal tiếp lời.

Anthony Martial đang đứng trước những hoài nghi so với mức phí chuyển nhượng của anh. Ảnh: Goal.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015, Manchester United gây sốc khi bỏ ra 36 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco bán Anthony Martial. Thương vụ này có thể tăng lên 58 triệu bảng nếu tuyển thủ Pháp thi đấu thành công trong thời gian ở Old Trafford.

Giới chuyên môn nhận định Anthony Martial sẽ trở thành “Thierry Henry mới” tại Ngoại hạng Anh và đội tuyển Pháp. Bởi ngoài ngoại hình, Martial còn sở hữu phong cách thi đấu khá giống huyền thoại Arsenal.

Tuy nhiên, Martial đang tạo ra những hoài nghi sau màn trình diễn không tốt trong màu áo tuyển Pháp ở loạt giao hữu vừa qua. Tài năng trẻ 19 tuổi không để lại dấu ấn nào sau khi vào thay người trong hai trận thắng Bồ Đào Nha và Serbia.

Sau loạt trận quốc tế, Anthony Martial trở lại Manchester United để chuẩn bị cho trận đấu tại Premier League cuối tuần. Cựu cầu thủ Monaco hứa hẹn có màn ra mắt “Quỷ đỏ” khi tiếp Liverpool tại Old Trafford.

‘Anthony Martial sẽ là thủ quân tương lai của M.U’

Dorian, anh trai của Anthony Martial, nhận định tiền đạo 19 tuổi người Pháp sẽ trở thành ngôi sao lớn tại Old Trafford trong ít năm tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm