Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AnneKee Molenaar - nàng WAGs nóng bỏng của sao bóng đá AFC Ajax

AnneKee Molenaar, bạn gái của đội trưởng câu lạc bộ bóng đá AFC Ajax, sở hữu nụ cười tươi trẻ, làn da rám nắng và thân hình nóng bỏng.

nang WAGs AnneKee Molenaar nong bong anh 1
Matthijs de Ligt, đội trưởng câu lạc bộ bóng đá AFC Ajax đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn gái AnneKee Molenaar ở biển Bahamas đầy cát trắng, nắng vàng. Trên trang cá nhân, chân dài 20 tuổi đăng tải ảnh âu yếm bạn trai, vui đùa cùng những chú lợn biển. 
nang WAGs AnneKee Molenaar nong bong anh 2
Cầu thủ người Hà Lan và người mẫu cùng tuổi công khai hẹn hò từ cuối năm ngoái. Ở mỗi trận đấu, người hâm mộ luôn thấy Molenaar ngồi trên khán đài để cổ vũ nửa kia của mình. Cặp đôi đang rất hạnh phúc, luôn quấn quýt nhau. 
nang WAGs AnneKee Molenaar nong bong anh 3
AnneKee Molenaar sinh năm 1999, cao 1,78 m và số đo 3 vòng hấp dẫn. Cô sớm gia nhập làng mốt với tư cách người mẫu, được nhiều nhãn hàng để mắt nhờ gương mặt đẹp, đôi mắt cuốn hút.
nang WAGs AnneKee Molenaar nong bong anh 4
Bạn gái đội trưởng AFC Ajax đang đầu quân cho công ty người mẫu Mega Models, Dominique Models và Priscillas Models. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh mặc trang phục mát mẻ. 
nang WAGs AnneKee Molenaar nong bong anh 5
Chân dài của đất nước hoa tulip phù hợp với những bộ ảnh thời trang cao cấp sắc lạnh, ma mị. Tuy nhiên cô vẫn rất rạng rỡ khi cười tươi. Theo thông tin, Molenaar sẽ về chung nhà cùng Matthijs de Ligt trong tương lai gần. 
nang WAGs AnneKee Molenaar nong bong anh 6
Người mẫu theo đuổi phong cách gợi cảm, bụi bặm. Nhờ thường xuyên tập gym, Molenaar có body săn chắc, đầy sức sống. Chân dài 20 tuổi còn cho biết cô rất thích tắm nắng.
nang WAGs AnneKee Molenaar nong bong anh 7
Nhiều người cho rằng nhờ yêu chân sút Matthijs de Ligt, cô mới được quan tâm hơn. Song Molenaar bỏ ngoài tai những lời tiêu cực, tập trung vào các chiến dịch quảng cáo, chụp ảnh cho nhãn hàng. 
nang WAGs AnneKee Molenaar nong bong anh 8
Hình ảnh phanh áo khoe ngực táo bạo của chân dài Hà Lan. Dù đang có sự nghiệp khá thành công tại quê nhà nhưng Molenaar dự định sang Tây Ban Nha phát triển sự nghiệp nếu bạn trai De Ligt đầu quân cho Barca.

Bạn gái Mesut Oezil - nàng WAGs nóng bỏng nhất ở Arsenal

Amine Gulse là bạn gái tiền vệ Mesut Oezil. Cô được mệnh danh là nàng WAGs nóng bỏng nhất câu lạc bộ Arsenal với nhan sắc lai cuốn hút, số đo 3 vòng 90-62-92.


Hàm Duyên

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm