Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anne Hathaway bị phóng viên tố 'chảnh' vì sợ Ebola

Mỹ nhân Hollywood bị phóng viên người Argentina bêu xấu trên blog.

Cuối tuần trước, phóng viên Alexis Puig đã bay từ Buenos Aires (Argentina) đến Los Angeles (Mỹ) để tham dự buổi công chiếu bộ phim Interstellar - một trong những siêu phẩm được chờ đợi nhất của Hollywood vào thời điểm cuối năm nay của đạo diễn Christopher Noland với sự tham gia của dàn sao Anne Hathaway, Matthew McConaughey, Jessica Chastain...

Tuy nhiên, chuyến đi đã không thực sự hoàn hảo với Alexis Puig. Ngay khi về nhà, anh chàng phóng viên này đã liên tiếp đăng trên blog những lời "tố" có phần tức tối nhằm vào Anne Hathaway.

"Anne Hathaway từ chối bắt tay tôi vì sợ Ebola" - Alexis Puig viết.

Anh tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái (status): "Christopher Nolan, Matthew McConaughey và Jessica Chastain đều vui vẻ trả lời phỏng vấn và không ai trong số họ từ chối bắt tay. Hãy nhìn đó mà học tập Anne!".

Những dòng chia sẻ chỉ trích Anne Hathaway được Alexis Puig đăng trên blog.

Tuy nhiên, trả lời báo giới, phía Anne Hathaway khẳng định sự chỉ trích là vô căn cứ.

"Thật vớ vẩn. Anne Hathaway không bắt tay bất kỳ ai vì cô ấy đang bị cảm cúm và không muốn lây bệnh cho người khác" - người đại diện phát biểu.

Vào thời điểm này, Anne Hathaway và ê-kíp Interstellar đang bận rộn với chiến dịch quảng bá phim trên toàn cầu. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 5/11. Được "bảo lãnh" bằng những cái tên xuất sắc nhất Hollywood cùng với chiêu giấu kín nội dung trước khi ra mắt, Interstellar hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại các phòng vé trong tuần tới.

Anne Hathaway tại buổi ra mắt Interstellar và phóng viên Alexis Puig.

 

 

H.G

Bạn có thể quan tâm