Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Ronaldo hứng khởi chúc Tết sau khi đánh bại Schalke

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tìm lại niềm vui sau màn tỏa sáng rực rỡ trong cuộc so tài với Schalke tại đấu trường Champions League khi đem về chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

Những siêu sao hàng đầu thế giới trong làng thể thao không giải thích cho phong độ sa sút. Thay vào đó họ nỗ lực tập luyện để chứng tỏ phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.
Kể từ khi bước vào sự nghiệp quần đùi áo số, Ronaldo gặp rất nhiều khó khăn nhưng anh đều vượt qua nhờ ý chí tuyệt vời. Ngay cả căn bệnh tim cũng không thể khiến CR7 từ bỏ giấc mơ lúc anh còn ở lứa tuổi teen.
Hình ảnh Ronaldo hú khiến cộng đồng ảnh chế liên tưởng đến con số 0 trong chiến thắng của Real trước Schalke tại Champions League đêm qua.
Ronaldo đã đập tan những hoài nghi về cuộc đua giữa anh với Lionel Messi. Với pha lập công vào lưới Schalke, siêu người Bồ Đào Nha quân bình 37 bàn thắng trên mọi mặt trận với tiền đạo của Barca tại giải năm nay.
Mọi năm người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam đón Giao thừa xong rồi ngủ. Tuy nhiên, năm nay họ thức thâu đêm để xem giải đấu danh giá nhất thế giới cấp CLB, UEFA Champions League.
Tất cả những điều chúc trong năm mới dù lớn hay nhỏ đều nhận được sự ủng hộ nhiệt thành.
Hai siêu sao hàng đầu thế giới, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo gửi lời chúc Tết tới người hâm mộ ở các quốc gia Á Đông.
Những lời chúc Tết tràn ngập trên các mạng xã hội cũng như trên điện thoại của mọi người trong ngày đầu tiên của năm mới âm lịch.
Phản ứng của một số đứa trẻ khi nhận tiền lì xì (mừng tuổi) trong dịp Tết.
Trong dịp Tết, tìm người hợp tuổi để xông đất luôn là điều quan trọng với mọi gia đình Á Đông.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm