Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Vũ, Hồng Vân giới thiệu độc chiêu mua sắm mới

Hai danh hài đã có một bộ sưu tập những chiêu mua sắm thông minh, tiết kiệm hết sức hài hước trong tập mới của loạt phim ngắn “Lớn Mới Vui”.

Khóa chặt ví tiền

Trong vai ông bố trẻ dẫn vợ và 2 con đi siêu thị mua sắm, Anh Vũ tỏ ra rất cẩn trọng trong chi tiêu, với màn khóa chặt chiếc ví của mình bằng sợi dây xích chắc chắn.

Mỗi lần phải móc hầu bao, Anh Vũ lại có thể tận dụng thêm một khoảng thời gian trong khi mở khóa chiếc ví để đắn đo suy nghĩ xem có nên mua món hàng đó hay không .

Tình huống dí dỏm đầu tiên của tập phim phản ánh khá thực tế nỗi lo của mọi người, mọi nhà khi đi mua sắm hiện nay, đó là làm sao để mua sắm được đúng và đủ mọi thứ cần thiết mà không phải lo nghĩ, đắn đo.

Bộ đàm điều khiển chi tiêu từ xa

Thay vì đi theo quản lý chi tiêu của từng thành viên, Anh Vũ có một sáng kiến độc đáo. Đó là trang bị cho mỗi thành viên của gia đình một máy bộ đàm để liên lạc với nhau khi cả nhà đi mua sắm trong siêu thị.

Chỉ cần ngồi tại chỗ, ông bố trẻ Anh Vũ đã có thể nắm bắt cả nhà đang chọn lựa những món đồ gì.
Bộ đàm được phát cho các thành viên trong gia đình để tiện “phê duyệt” các quyết định mua sắm của mỗi người.
Hai chị em muốn mua gì cũng phải thông báo với bố qua bộ đàm.
Thế nhưng, các chiêu thức kể trên lại khiến cả Anh Vũ và các con đều áp lực, khó xử khi không đáp ứng được nhu cầu mua sắm của mọi người.

Vui mua sắm đúng cách

Sau khi được chị Vui Hồng Vân tư vấn theo kinh nghiệm chăm sóc gia đình, Anh Vũ đã nắm được bí quyết mua sắm tiết kiệm nhất: chọn mua các sản phẩm cỡ lớn để tiết kiệm hơn, nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá, quà tặng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Chị Vui Hồng Vân xuất hiện đúng lúc bày cách mua sắm thông minh cho Anh Vũ.
Cả gia đình Anh Vũ sau đó đã có những giờ phút mua sắm vui vẻ bên nhau với bí quyết mua lớn, vui lớn của chị Vui Hồng Vân.

Hiện các tập phim của Lớn mới vui được phát sóng dưới dạng webisode trên Youtube, với nhiều nội dung thiết thực và hữu ích về cách mua sắm chi tiêu trong gia đình. Ngoài Hồng Vân trong vai chính chị Vui, loạt phim còn có sự tham gia của các danh hài khác như Trường Giang, Kiều Linh, Anh Vũ. Cùng theo dõi bí quyết đi siêu thị của gia đình Anh Vũ tại đây.

P&G

Tư liệu: P&G

Bạn có thể quan tâm