Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh Viên lại thua kình ngư 19 tuổi tại giải vô địch quốc gia

Nguyễn Thị Ánh Viên không thể vượt qua Vũ Thị Phương Anh tại chung kết 100 m ếch ở giải bơi vô địch quốc gia tối 17/10.

Trong ngày thi đấu thứ 2 giải vô địch quốc gia tại TP.HCM, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tham dự 4 nội dung và đều giành quyền thi chung kết. Tuy nhiên, nữ kình ngư đoàn Quân đội không thể hưởng trọn niềm vui khi mang về 3 HCV và một HCĐ.

Ở chung kết 100 m ếch nữ, Ánh Viên lần thứ hai không thể thắng được kình ngư 19 tuổi Vũ Thị Phương Anh của đoàn TP.HCM. Ánh Viên cán đích thứ 3 với thời gian 1 phút 14 giây 40, nhiều hơn Phương Anh gần 2 giây.

Trước đó trong ngày thi đầu tiên, "Tiểu tiên cá" cũng thua Phương Anh ở chung kết 50 m ếch và nhận tấm HCB.

Anh Vien HCV anh 1

Ánh Viên giành được 6 HCV sau 2 ngày thi đấu. Ảnh: Minh Chiến.

Ánh Viên thất bại ở nội dung sở đoản, nhưng tỏ rõ sự vượt trội ở các nội dung thế mạnh. Kình ngư đoàn Quân đội dễ dàng cán đích đầu tiên ở chung kết 50 m và 400 m tự do với thời gian lần lượt là 26 giây 55 và 4 phút 18 giây 93.

Ở chung kết tiếp sức 4x100 m tự do, Ánh Viên cùng các đồng đội giành tấm HCV với thành tích 3 phút 43 giây 41. Sau 2 ngày thi đấu, kình ngư 24 tuổi đã giành 6 HCV, một HCB và một HCĐ.

Ở các nội dung của nam, nhà vô địch SEA Games 30 Nguyễn Huy Hoàng tỏ ra không có đối thủ ở chung kết 1.500 m tự do. Kình ngư người Quảng Bình về nhất với thông số 15 phút 9 giây 79.

Phạm Thanh Bảo (Bến Tre) giành HCV 100 m ếch nam với thời gian 1 phút 1 giây 89, trong khi Trần Hưng Nguyên (Quân đội) cán đích đầu tiên tại chung kết 50 m tự do nam với thành tích 23 giây 94.

Ánh Viên tập nặng cùng HLV mới HLV Phan Thị Hạnh tiết lộ dù trong giai đoạn tập nặng, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vẫn thể hiện tốt để hướng tới mục tiêu đạt chuẩn Olympic.

Ánh Viên giành 3 HCV trong ngày khai màn giải vô địch quốc gia

"Tiểu tiên cá" Ánh Viên tỏ ra vượt trội so với các đối thủ để đem về cho đoàn Quân Đội 3 HCV trong ngày thi đầu tiên của giải bơi vô địch quốc gia 2020 tại TP.HCM.

Nhà vô địch thế giới bị cấm thi đấu vì ngoại tình

Liên đoàn Bơi lội Nhật Bản quyết định Daiya Seto không được phép thi đấu tại bất kỳ sự kiện nào trong phần còn lại của năm để trừng phạt hành vi ngoại tình.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm