Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gửi thông điệp sau khi bị chỉ trích

Cristiano Ronaldo chia sẻ bức ảnh thư giãn ở nhà riêng, cùng dòng thông điệp đầy ẩn ý giống như lời đáp trả chỉ trích của Bộ trưởng Thể thao Italy.

"Đừng để những gì bạn không thể làm cản trở những gì bạn có thể làm", Ronaldo viết trên trang cá nhân, cùng bức ảnh chụp cạnh bể bơi. Bài đăng của siêu sao Bồ Đào Nha nhận được gần 5 triệu lượt thích và hơn 40.000 bình luận sau gần 2 giờ. Đa số người hâm mộ chúc anh mau khỏi bệnh.

Theo Marca, thông điệp của Ronaldo nhắm vào Bộ trưởng Thể thao Italy Vincenzo Spadafora, người đã chỉ trích tiền đạo Juventus vi phạm các quy tắc chống Covid-19 khi bay đến Turin.

Ronaldo Covid-19 anh 1

Ronaldo khoe ảnh tự cách ly tại nhà. Ảnh: Instagram.

"Tôi tin Ronaldo đã thiếu tôn trọng các quy định cách ly của chính quyền. Nếu không có sự cấp phép đặc biệt từ các cơ quan y tế, việc Ronaldo rời Bồ Đào Nha sau khi nhiềm nCoV cho thấy sự thiếu tôn trọng", ông Spadafora nói trên Radio Uno hôm 15/10.

Hôm 13/10, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha thông báo Cristiano Ronaldo dương tính với nCoV trong lúc tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự Nations League. Anh bay trở lại Turin (Italy) một ngày sau đó.

Quyết định trở lại Italy của Ronaldo là do quốc gia này chỉ yêu cầu tự cách ly 10 ngày, ít hơn 4 ngày so với ở Bồ Đào Nha. Anh muốn rút ngắn thời gian để có thể đối đầu Barca ở Champions League.

Trong thời gian tự cách ly, Ronaldo đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc theo dõi và cổ vũ các đồng đội qua tivi lên mạng xã hội. Tiền đạo Juvetus sẽ bỏ lỡ 2 trận với Crotone tại Serie A và cuộc đối đầu Dynamo Kyiv ở bảng G Champions League.

Cảm giác của Pirlo khi huấn luyện Ronaldo và đồng đội cũ Huấn luyện viên Andrea Pirlo đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo và thái độ hợp tác của các đồng đội cũ ở Juventus.

Ronaldo bị tố thiếu tôn trọng lệnh cách ly

Bộ trưởng Thể thao Bồ Đào Nha Vincenzo Spadafora chỉ trích quyết định rời quê nhà bay sang Italy sau khi nhiễm nCoV của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo cổ vũ đồng đội trong thời gian cách ly

Tiền đạo người Bồ Đào Nha theo dõi trận đấu của các đồng đội với Thụy Điển qua TV khi đang trong thời gian tự cách ly vì nhiễm nCoV.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm