Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh Viên đặt chân đến Malaysia, sẵn sàng chinh phục SEA Games

Tối 16/8, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã đặt chân đến Malaysia. Cô sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi tranh tài trên đường đua xanh với mục tiêu giành từ 9 đến 10 HCV.

Anh Vien den Malaysia toi 16/8 anh 1
Tối 16/8, HLV Đặng Anh Tuấn cùng các thành viên của đội tuyển bơi Việt Nam đã đặt chân Malaysia để chuẩn bị cho SEA Games. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Kuala Lumpur, toàn đội nhanh chóng di chuyển về khách sạn Berjaya Times Square để nghỉ ngơi.
Anh Vien den Malaysia toi 16/8 anh 2
Ánh Viên là kỷ lục gia của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 với việc đoạt 8 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ đồng thời phá 8 kỷ lục. Tuy nhiên ngoài đời, kình ngư sinh năm 1996 vẫn là cô gái rất nhút nhát. Thấy ống kính của phóng viên, Ánh Viên lấy gối ngủ che mặt lại.
Anh Vien den Malaysia toi 16/8 anh 3
HLV Đặng Anh Tuấn phải động viên cô học trò cưng cho bớt xấu hổ. Tại SEA Games 29, Ánh Viên phấn đấu vượt qua thành tích của hai năm trước, tức đoạt từ 9 đến 10 HCV. Nếu làm được điều đó, cô có thể trở thành VĐV giàu thành tích nhất trên đất Malaysia năm nay.
Anh Vien den Malaysia toi 16/8 anh 4
Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Nguyễn Xuân Gụ động viên Ánh Viên. Ông từng là người có ơn đối với Ánh Viên khi kình ngư này chập chững lên tập luyện cùng ĐTQG. 
Anh Vien den Malaysia toi 16/8 anh 5
Ánh Viên cùng các thành viên đội tuyển bơi Việt Nam vui vẻ chụp ảnh cùng các thành viên đội tuyển nữ. Họ rất quý mến tính tình hồn nhiên, vui vẻ của kình ngư quê Cần Thơ.
Anh Vien den Malaysia toi 16/8 anh 6
Tuyển thủ nữ Nguyễn Thị Tuyết Dung chụp ảnh cùng Ánh Viên. Theo lịch môn bơi với 38 bộ huy chương sẽ thi đấu từ ngày 21 đến 26/8. 
Anh Vien den Malaysia toi 16/8 anh 7
Danh sách các thành viên của đội bơi tuyển Việt Nam.

Ánh Viên đặt mục tiêu vượt qua kỷ lục 8 HCV ở SEA Games 29

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đặt mục tiêu vượt qua kỷ lục 8 HCV tại SEA Games 29. Nếu thực hiện được điều đó, cô có thể trở thành VĐV đoạt nhiều HCV nhất trên đất Malaysia.



Nguyễn Đăng (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm