Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS khai trương cơ sở mới tại Bình Dương

Ngày 15/1, Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) chính thức ra mắt cơ sở mới tại địa chỉ 78 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một.

Sau VUS Bình Dương 1 (tầng 2 TTTM Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một), VUS Bình Dương 2 cung cấp đầy đủ khóa học cho mọi lứa tuổi từ SmartKids (4-6 tuổi), SuperKids (6-11 tuổi), Young Leaders (11-15 tuổi) đến học viên người lớn, đáp ứng mọi nhu cầu học từ người mất căn bản đến người muốn nâng cao trình độ Anh ngữ, luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Chương trình học được xây dựng trên sự hợp tác giữa VUS và đối tác chiến lược The City University of New York (CUNY) - một trong những đại học công lập lớn của Mỹ.

Trong năm qua, ngoài việc đón nhận chứng nhận NEAS về chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, tháng 11/2018, VUS tiếp tục ký kết với Oxford University Press (Nhà xuất bản ĐH Oxford) với nhiều thỏa thuận hợp tác như cập nhật giáo trình, hỗ trợ công nghệ giảng dạy, tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ giáo viên... Sự liên kết này tiếp tục mang đến cho VUS cơ hội nâng cao nghiệp vụ đội ngũ giáo viên, đảm bảo chất lượng đào tạo Anh ngữ đúng chuẩn Mỹ.

31 trung tâm Anh ngữ trải đều khắp các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu, 62.000 học viên theo học thường xuyên và hơn 250.000 gia đình tin chọn mỗi năm là những con số minh chứng cho uy tín và chất lượng giảng dạy của VUS.

VUS anh 3
Học viên Bình Dương có thêm cơ hội trải nghiệm công nghệ học tập chuẩn Mỹ tại VUS.

Ngoài chiến lược không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình học, VUS còn liên tục phát triển mạng lưới trung tâm khắp cả nước, giúp lan toả đam mê Anh ngữ và tạo cơ hội học tập cho đông đảo học viên. Điều này thể hiện đúng định hướng phát triển của VUS là mang đến chương trình giảng dạy chất lượng tốt cho nhiều học viên với chi phí hợp lý.

Nhân dịp khai trương, VUS Bình Dương 2 dành tặng ưu đãi lớn cho học viên mới khi đăng ký học trong tháng 1. Cụ thể, học viên có cơ hội cào trúng thưởng 100% học bổng ghi danh lên đến 2 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng; nhận bộ quà tặng khai trương cho học viên mới từ VUS; nhận ưu đãi đến 40% học phí khi đăng ký khóa học Anh ngữ tương tác; tặng 10 triệu đồng khi đăng ký khóa học Anh ngữ giao tiếp iTalk.

Bên cạnh đó, VUS Bình Dương 2 cũng tỏ chức nhiều chương trình hấp dẫn và vui nhộn diễn ra từ ngày 15/1. Ngoài ra, để học viên có điều kiện trải nghiệm công nghệ học tập chuẩn quốc tế, VUS Bình Dương 2 tổ chức các lớp học thử miễn phí dành cho trẻ 6-7 tuổi vào lúc 9h-10h ngày 19/1. Phụ huynh và học viên liên hệ tổng đài (028)73083333 để đăng ký học thử, nhận tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi từ VUS.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm