Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh và clip chế pha ngã vờ giúp Brazil hưởng penalty

Nhiều người nhận định tiền đạo khoác áo số 9 của ĐT Brazil cố tình ngã trong vòng 16m50 nhằm giúp Selecao được hưởng quả 11 m ở trận gặp Croatia.

Trong tình huống tranh bóng với Fred diễn ra ở phút 71, trung vệ Lovren theo kèm rất sát đối với chân sút bên phía ĐT Brazil và khiến đối phương ngã trong vòng 16m50. Đáng tiếc cho ĐT Croatia khi trọng tài xác định đây là pha phạm lỗi của Lovren đối với cầu thủ khoác áo số 9.

 

Các tuyển thủ Croatia và người hâm mộ bóng đá nước này cho rằng, Fred cố tình ngã vờ để kiếm quả penalty cho đội tuyển áo vàng-xanh. Quan điểm của họ nhận được sự ủng hộ của không ít cổ động viên trung lập.

Trang Bola nas Costas đã làm clip chế pha ngã của Fred kiếm quả 11 m cho ĐT Brazil. Theo đó, đây là tình huống chân sút của Selecao trượt chân do giẫm lên vỏ chuối, ngã vì vũng nước.

Sau trận mở màn World Cup 2014, cư dân mạng cũng có những bức ảnh chế về hậu vệ Marcelo, cầu thủ đá phản lưới nhà và trọng tài chính Nishimura – vị vua áo đen có những quyết định chưa thật sự chính xác khi cầm còi trận Brazil gặp Croatia. Nhiều người nhận định trọng tài người Nhật thiên vị đội chủ nhà. Đó là cơ sở để cư dân mạng chế bức ảnh Nishimura mặc áo vàng-xanh của ĐT Brazil.

Những hình ảnh hài hước về Marcelo, Fred và trọng tài Nishimura.

Cư dân mạng chế ảnh Marcelo mặc áo ĐT Croatia sau khi đốt lưới nhà ở trận mở màn World Cup 2014.
Marcelo có tên mới là Marceloic. Trong khi đó, trọng tài Nishimura mặc áo của ĐT Brazil khi đưa ra những quyết định có lợi cho đội chủ nhà.
Pha ngã của Fred khiến nhiều người liên tưởng đến việc anh trượt máng nước ở công viên.
Hình ảnh của Fred trong khu vui chơi.
Fred chuẩn bị thực hiện pha nhảy cầu.

Ác mộng trọng tài trở lại ám ảnh World Cup 2014

Quyết định tranh cãi của trọng tài gây chú ý ngay trong trận mở màn World Cup 2014. Nhiều người hâm mộ không tán thành vị vua áo đen Nishimura cho Brazil hưởng quả 11 m.

Đức Mạnh

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm