Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Anh Tú là gì của Lyly?

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Anh Tú, Lyly cho biết cả hai là "hàng xóm". Cặp nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện chung nhân dịp năm mới 2023.

Anh Tu va Lyly anh 1 Anh Tu va Lyly anh 2

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Anh Tú, Lyly cho biết cả hai là "hàng xóm". Cặp nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện chung nhân dịp năm mới 2023.


_____

Host: Anh Tú

Khách mời: Lyly

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Anh Tú - Lyly góp mặt trong podcast của Zing News nhân dịp đầu năm mới 2023. Anh Tú lần đầu giữ vai trò host và Lyly là khách mời. Cả hai chia sẻ những kỷ niệm, ấn tượng về nhau trong 4 năm gắn bó.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại, Lyly nói cả hai là hàng xóm. Họ hỗ trợ nhau trong âm nhạc, cuộc sống. Anh Tú nhớ lại lần đầu gặp Lyly trong một quán rượu. Khi đó, nữ nhạc sĩ vừa chia tay bạn trai. Dù chưa biết Lyly là ai, Anh Tú vẫn dành nhiều giờ để đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm cho cô.

“Ba năm trước, tôi và Anh Tú ở chung nhà cùng một số đồng nghiệp khác. Sau đó, cả hai trở nên thân thiết. Do tính chất công việc, mọi người chuyển đi. Tôi và Anh Tú cũng dọn ra nhà khác. Từ đó về sau, chúng tôi trở thành hàng xóm”, Lyly nhớ lại.

Lyly cho biết trong thời gian quen biết, cả hai có nhiều kỷ niệm và không tránh khỏi những giận hờn, cãi vã. Tuy nhiên, Anh Tú luôn là người chủ động làm lành. Điều Lyly muốn Anh Tú thay đổi nhất là bớt suy nghĩ xa xôi.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Hoàng Yến
Video & Audio: Văn Nguyện, Phương Nhung
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm