Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ánh trăng mùa vàng' - BST quà Trung thu 2019 ấn tượng từ Moon n Sun

Vừa qua, thương hiệu ẩm thực cao cấp Moon n Sun (MnS) đã tổ chức thành công buổi ra mắt BST quà tặng Trung thu 2019 kèm các dịch vụ chuyên biệt cho khách hàng doanh nghiệp.

Tại buổi giới thiệu, MnS đã chia sẻ ý tưởng sáng tạo BST “Ánh trăng mùa vàng” và trưng bày các mẫu quà Trung thu đặc sắc năm nay theo 3 dòng chính, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng doanh nghiệp, gồm doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các doanh nghiệp lớn.

Kỳ công tuyển chọn những nguyên liệu tinh khiết, đảm bảo và hướng tới sức khoẻ, MnS từ lâu đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm, cùng với sức sáng tạo và tâm huyết của người nghệ sĩ. Với chủ đề “Ánh trăng mùa vàng” đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam, năm nay, MnS mang đến 3 dòng sản phẩm quà tặng đặc trưng và đẹp mắt cho các doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng và đối tác.

Moon n Sun anh 1
Bộ sản phẩm quà tặng Trung thu 2019 của MnS.

Vẫn lưu giữ những hương vị bánh nướng truyền thống đặc trưng, năm nay, MnS mang đến các sáng tạo mới. Nhân dâu tây ngọt ngào, nhân sữa dừa bùi béo, nhân sầu riêng đậm đà… tạo nên một bức tranh đa màu của hương vị.

Đề cao những giá trị của sự hoà hợp vị giác, MnS đưa vào các bộ sản phẩm hai vị trà Việt cùng loại rượu vang thượng hạng và mứt bưởi cay cay, tạo nên dư vị khó quên và làm niềm vui ngày đoàn viên thêm phần nồng ấm.

Tại buổi họp báo, MnS đã trưng bày những bộ sản phẩm độc đáo, mới nhất dành cho mùa Trung thu 2019. Các khách mời tán thưởng sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu truyền thống. Sự kỳ công, tỉ mỉ và ứng dụng sáng tạo trên những vật dụng tưởng chừng như rất đỗi quen, cách xử lý họa tiết, màu sắc tinh xảo tạo nên cái hồn trung thu một lần nữa gây ấy tượng cho khách mời.

Không chỉ mang đến những bộ quà tặng ẩm thực đẹp mắt và ngon lành, hãng còn hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp các dịch vụ đi kèm như như khắc logo, thiệp chúc mừng, giao hàng theo yêu cầu… để món quà của bạn được trao gửi trọn vẹn.

MnS là thương hiệu quà tặng ẩm thực nghệ thuật mùa lễ hội, chuyên cung cấp cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Mong muốn giúp các thương hiệu gắn kết với khách hàng và đối tác qua những món quà nghệ thuật ẩm thực, MnS sẵn sàng tư vấn các giải pháp quà tặng phù hợp với ngân sách và định vị thương hiệu.

Hình ảnh và thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được truyền đạt một cách sáng tạo và nghệ thuật trên từng hộp quà, tạo kết nối cảm xúc sâu sắc với người nhận.

Với tôn chỉ “Tiên phong nghệ thuật quà tặng ẩm thực mùa Lễ hội”, mỗi món quà mà MnS tạo nên sẽ giúp các thương hiệu để lại dấu ấn đậm sâu trong tâm trí người nhận.

Moon n Sun - Nghệ thuật quà tặng ẩm thực mùa lễ hội

Chi nhánh Hà Nội: Phòng 203, tầng 2, tòa nhà Vạn Phúc, số 2 Núi Trúc, quận Ba Đình

Chi nhánh TP.HCM: Tầng 24, E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường12, quận 4

Hotline: 0328047177 hoặc 0902153224; Fanpage: Moon n Sun.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm