Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế smartphone, tablet Nexus giá rẻ

Một tín đồ công nghệ tại Việt Nam đã đưa ra so sánh thú vị, tổng giá trị của smartphone LG Nexus 4 và tablet Nexus 10 là 700 USD, vẫn rẻ hơn so với chiếc Galaxy Note II.

Ảnh thực tế smartphone, tablet Nexus giá rẻ

Một tín đồ công nghệ tại Việt Nam đã đưa ra so sánh thú vị, tổng giá trị của smartphone LG Nexus 4 và tablet Nexus 10 là 700 USD, vẫn rẻ hơn so với chiếc Galaxy Note II.

Tất nhiên, so sánh trên không hoàn toàn chính xác, bởi mức giá gần 16 triệu đồng (800 USD) của Galaxy Note II là giá chính hãng tại Việt Nam, trong khi bộ đôi thiết bị Nexus của Google hiện mới chỉ có giá bán tại thị trường quốc tế. Tuy nhiên, so sánh có phần không chính xác đó cũng phần nào cho thấy định hướng của Google: cho ra mắt những sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt.

Với LG Nexus 4, ngoại trừ việc thiếu kết nối 4G LTE và ổ flash dung lượng tương đối thấp (8-16 GB), cấu hình của sản phẩm này đều vượt trội so với các đối thủ hiện nay. Máy được trang bị chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB, camera 13 megapixel với cảm biến BSI và tính năng sạc không dây tiên tiến nhất.

Trong khi đó, máy tính bảng Nexus 10 sở hữu màn hình độ phân giải lên đến 2.560 x 1.600 pixel, mật độ điểm ảnh cao hơn nhiều so với iPad màn hình Retina cũng sở hữu giá bán chỉ từ 400 USD. Bộ đôi này đều được tích hợp phiên bản Android 4.2 mới nhất, bán ra từ ngày 13/11.

Nexus 4 sở hữu giao diện khoáng đạt, màn hình 4,7 inch độ phân giải HD, các cạnh bo tròn đẹp mắt.
Máy mỏng 9,1 mm, nặng 131 gram, thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Optimus G của LG, mặt sau được phủ một lớp kính cho cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.
Cạnh trái của máy được bố trí phím tăng giảm âm lượng, khe cắm thẻ SIM (loại microSIM), nút nguồn/khóa màn hình được đặt bên phải.
Trên đỉnh máy là jack cắm tai nghe 3,5 mm và một mic phụ. Mic chính được đặt ở cạnh dưới, cùng với đó là cổng kết nối microUSB. Máy không được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD.
Nexus 4 được bán ra với giá 300 USD cho bản 8 GB và 350 USD cho bản 16 GB.
Tích hợp sẵn Android 4.2 Jelly Bean với nhiều tính năng mới như chụp ảnh toàn cảnh panorama, chia sẻ nội dung từ điện thoại lên TV HD không cần cáp nối.
Nexus 4 cũng được tích hợp tính năng sạc không dây.
Trải nghiệm chiếc Nexus thế hệ thứ 4 của Google.
Máy tính bảng Nexus 10 mỏng 8,9 mm, nặng 603 gram, trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel siêu nét.
Sản phẩm được thiết kế bởi Samsung.
Giống như người anh em Nexus 4, máy cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.2.
Nexus 10 sở hữu loa stereo kép, pin 9.000 mAh cho thời lượng pin 9 tiếng xem video, thời gian chờ 500 tiếng.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm