Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế smartphone lai giữa iPhone 6 và 5C giá 160 USD

Chiếc phablet m1 note được giới thiệu bởi Meizu, có thiết kế khá đẹp mắt với vỏ sau nhiều màu sắc giống iPhone 5C, trong khi cấu hình khá mạnh mẽ.

Meizu m1 note vừa được chính thức giới thiệu ra thị trường. Sản phẩm này từng được gọi với cái tên Blue Charm Note, có thiết kế được xem là lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 5C của Apple.
Tuy nhiên, khi nhìn mặt trước, người dùng dễ dàng hình dung ra một chiếc iPhone 6 hơn bởi máy có các góc bo tròn, viền màn hình khá mỏng. Giao diện của máy cũng được thiết kế phẳng hơi giống iOS của Apple măc dù không màu mè bằng.
Nút Home cảm ứng của máy được thiết kế dạng tròn, vốn là đặc trưng của các dòng máy từ Meizu. Hãng này gọi đây là giao diện Flyme OS, tùy biến từ Android. Phiên bản Flyme OS trên chiếc m1 note là bản 4.0.
Nhìn từ mặt sau, dễ dàng nhận thấy những đường nét quen thuộc của chiếc iPhone 5C từ Apple trên sản phẩm này.
Máy dùng camera sau 13 megapixel, đèn flash kép.
Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD.
m1 note (ngoài cùng bên trái) dùng chip xử lý 8 nhân của MediaTek, đồ họa Mali T760 và pin dung lượng lớn (3.410 mAh). 2 thiết bị đọ dáng với nó là chiếc MX4 Pro (ở giữa) với màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K và MX4 dùng màn hình 5,36 inch.
Máy sẽ sớm bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá tương đương 160 USD cho bản 16GB, 190 USD cho bản 32GB - mức giá được xem là tốt ngoài tưởng tượng so với các thị trường khác.
Meizu chưa công bố kế hoạch phân phối sản phẩm này tại các thị trường nước ngoài.

Smartphone lai giữa iPhone 5C và iPhone 6 siêu rẻ từ Meizu

Nhìn mặt trước của chiếc m1 note, người ta dễ dàng liên tưởng đến chiếc iPhone 6 trong khi mặt sau của máy lại nhiều màu sắc giống hệt iPhone 5C.

Đức Nam

Ảnh: Android Headline

Bạn có thể quan tâm