Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Nokia Normandy chạy Android rõ nét

Bản mẫu của Nokia Normandy đã bị che bởi một chiếc vỏ case chuyên dụng nhưng với mật độ xuất hiện dày đặc gần đây, rất có thể sản phẩm này sẽ sớm được giới thiệu ra thị trường.

Bản mẫu của Nokia Normandy. Ảnh Sina Weibo.

Mặc dù sắp chính thức thuộc quyền sở hữu Microsoft, Nokia có thể vẫn sớm tung ra thị trường một mẫu điện thoại chạy Android mang tên mã Normandy. Theo một số nguồn tin, mẫu điện thoại này sẽ chạy một phiên bản Android tùy biến rất sâu, đồng nghĩa với việc người dùng không thể truy cập vào các dịch vụ chính của Googe – giống như cách Amazon làm với chiếc Kindle Fire.

Trước đó, cũng đã có một vài hình ảnh dạng báo chí của sản phẩm này xuất hiện trên mạng nhưng đây là lần đầu tiên, bản mẫu của Nokia Normandy lộ diện. Hình ảnh về sản phẩm này được đăng tải trên Sina Weibo. Tuy nhiên, toàn bộ phần viền và mặt sau của máy đã bị che bằng một tấm vỏ case chuyên dụng (dùng để giấu đi thiết kế thực của máy). Trước đó, rất nhiều lãnh đạo của Nokia cũng đã mang những bản mẫu của smartphone Lumia với loại vỏ case như vậy.

Giao diện tùy biến của Nokia Normandy. Ảnh @evleaks.

Có thể thấy, khi máy khởi động, logo Nokia xuất hiện khá giống với mẫu Lumia 520. Có thể dự đoán, loại màn hình sử dụng trên Normandy là loại IPS, không dùng công nghệ ClearBlack. Phía dưới, máy chỉ có một phím điều hướng duy nhất.

Hiện tại, tương lai của mẫu Nokia Normandy chạy Android vẫn là một dấu hỏi lớn bởi người ta không hiểu, thỏa thuận giữa Nokia và Microsoft bao gồm những gì và sản phẩm này nếu ra mắt, sẽ thuộc về Nokia hay Microsoft.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm