Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế máy tính bảng Asus giá 6,5 triệu có thể gọi điện

Asus Fonepad 7 có thiết kế ưa nhìn, trọng lượng nhẹ và tốc độ xử lý rất ấn tượng cho một sản phẩm ở mức giá 6,5 triệu đồng.


Asus Fonepad 7 là sản phẩm thế hệ sau của chiếc Fonepad - mẫu máy tính bảng có khả năng gọi điện được tung ra thị trường khoảng 5 tháng trước đây.
Đây cũng là mẫu máy tính bảng đầu tiên sở hữu loa stereo kép ở mặt trước. Kết hợp công nghệ Sonic Master, Fonepad 7 cho âm lượng cực lớn trong một thiết kế nhỏ gọn.
Một vài thông số đáng chú ý của máy bao gồm màn hình 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chip xử lý lõi kép Intel Atom tốc độ 1,6 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB và camera sau 5 megapixel.
Máy sở hữu độ mỏng 10,4 mm, nặng 340 gram - kích thước khá chuẩn cho một mẫu máy tính bảng 7 inch.
Bộ quay số trên chiếc Fonepad 7. Model này nằm trong nhóm những smartphone giá mềm có khả năng gọi điện trên thị trường.
Sản phẩm này tạo cảm giác khá chắc và ôm tay. Máy có cạnh bên bo tròn, mặt sau được bố trí họa tiết hình vân tròn đẹp mắt.
Fonepad 7 được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.
Fonepad 7 sẽ được chính thức phát hành ra thị trường vào cuối tháng 10, giá bán là 6,49 triệu đồng cho bản 16 GB.
So với các sản phẩm cùng mức giá, Fonepad có nhiều ưu điểm về tốc độ xử lý do sử dụng chip Intel. Theo thử nghiệm của Asus, model này có thể đạt được khoảng 24.000 điểm Antutu - cao hơn cả một số sản phẩm dùng chip lõi tứ dòng S4 Pro của Qualcomm.
Cũng giống như một số sản phẩm dòng MemoPad, Fonepad 7 được tích hợp 4 nút điều hướng dạng cảm ứng. Trong đó nút ngoài cùng phía bên trái là để hiển thị các ứng dụng đa nhiệm dạng floating app, cho phép chạy nhiều ứng dụng trên cùng một nền màn hình.
Vỏ sau của máy làm bằng nhựa giả kim loại.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm