Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Galaxy K Zoom với mặt lưng giống S5

Chiếc smartphone chụp ảnh dòng K mới từ Samsung có thiết kế dựa trên Galaxy S5, máy hỗ trợ zoom quang 10x, lấy nét và đo sáng riêng.

Galaxy K Zoom trình làng hôm nay tại Singapore là model nối tiếp các mẫu Galaxy S Zoom trước đây từ Samsung. Tuy nhiên, hãng này chính thức đưa thiết bị vào dòng K, các model nhắm vào tính năng chụp ảnh. Điểm nổi bật trên thiết bị này là camera 20,7 megapixel, sử dụng cảm biến BSI-CMOS và các thông số đi kèm như 1/2.3 inch, ống kính tiêu cự có góc nhìn tương đương 24-240mm F3.1-6.3, OIS, đèn flash Xenon.
Mặt trước của máy là màn hình 4,8 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel, công nghệ Super AMOLED. Nhìn từ phía trước, K Zoom khá giống chiếc S5 vừa được hãng này bán ra, giao diện và các tùy chỉnh tương đương.
Cầm Galaxy K Zoom trên tay, người dùng dễ cảm nhận được sự đầm tay, chắc chắn, hạn chế rung hơn so với các thiết bị chụp ảnh. Ở camera, một trong những tính năng thú vị của máy là chọn điểm lấy nét và điểm đo sáng riêng. Tính năng này trước đây có mặt trên một số phần mềm thứ ba dành cho Android, iOS. Đây là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp khả năng này.
Ngoài ra, Samsung cũng đưa vào tính năng lấy nét theo đối tượng đang di chuyển, quá trình thao tác trên màn hình chạm đơn giản hơn.
K Zoom giống như một máy ảnh chuyên nghiệp, được Samsung biến đổi các thao tác cơ học thành cảm ứng vuốt chạm.
Ống kính zoom quang 10x không dài như Galaxy Camera, nhưng trông thiết bị vẫn khá cồng kềnh.

Ống kính của máy khi zoom hết cỡ nhìn từ cạnh bên.

Máy đã được làm mỏng hơn so với Galaxy S4 Zoom, nhưng vẫn hơi dày nếu so với smartphone thông thường. 
Các phím cứng ở mặt bên hỗ trợ thao tác nhanh khi chụp ảnh.
Galaxy K zoom có thẻ nhớ gắn ngoài và một khe nhỏ để đeo dây.
Cạnh trên cùng của máy là giắc âm thanh 3,5mm. Tương tự như các smartphone Galaxy, K Zoom cũng được bao quanh bằng một đường viền nhựa có màu kim loại.
Vỏ sau của thiết bị giống Galaxy S5 với các lỗ nhỏ. Ngoài ra, Samsung cũng bán kèm các bộ vỏ cover nhiều màu sắc với nắp đậy ống kính.

Samsung trình làng Galaxy K zoom máy ảnh 20,7 megapixel

Mẫu di động thông minh Galaxy K Zoom có máy ảnh 20,7 megapixel với cảm biến BIS CMOS kích thước 1/2,3', có chống rung và zoom quang 10x.

Duy Tín

Từ Singapore

Bạn có thể quan tâm