Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế bộ đôi Xperia SP và Xperia L

2 chiếc smartphone Xperia này đều dùng giao diện Timescape mới của Sony, thiết kế đẹp và màn hình kích thước khá lớn.

Ảnh thực tế bộ đôi Xperia SP và Xperia L

2 chiếc smartphone Xperia này đều dùng giao diện Timescape mới của Sony, thiết kế đẹp và màn hình kích thước khá lớn.

Đúng như cái tên của nó, Xperia SP là một sự tổng hòa giữa (và có thể là sự thay thế) Xperia S và Xperia P – những model của năm 2012. Máy được tích hợp một thanh nhựa trong suốt có thể đổi màu tùy vào từng trạng thái thông báo, hoặc giữ nguyên một màu cố định tùy theo cài đặt của người dùng.

Về tổng thể, bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm cao cấp trên thiết kế của sản phẩm này như vỏ và các nút bấm bằng nhôm, thiết kế vuông khối đẹp mắt. Màn hình của máy, dù chỉ ở độ phân giải 720p vẫn được tích hợp công nghệ Bravia Engine 2, tốt cho mắt của người dùng khi xem các nội dung trên đó.

Xperia SP có màn hình 4,6 inch 720p. Máy được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.
Dải nhựa trong suốt có khả năng đổi màu ở phần đuôi là một điểm thú vị nhưng cũng có thể, nó sẽ làm mất đi vẻ sang trọng của sản phẩm.
Xperia SP nhìn đẹp và gọn gàng. Cấu hình của nó cũng rất mạnh với chip lõi kép Snapdragon tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ 8 GB (mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ).
Các chi tiết được thiết kế đơn giản, tinh tế - đúng với ngôn ngữ thiết kế của Sony.
Máy hơi lớn khi cầm trên tay nhưng so với các sản phẩm 5 inch hiện nay, rõ ràng nó vừa vặn hơn khá nhiều.
Xperia SP dùng camera 8 "chấm".

Trong khi đó, mặc dù chưa chính thức công bố giá bán của Xperia L, sản phẩm này được cho là hướng tới phân khúc tầm trung bình thấp. Model này có màn hình 4,3 inch khá lớn nhưng điểm đặc biệt nhất của nó chính là camera.

Có vẻ như Sony muốn hướng tới một trải nghiệm chụp hình cao cấp bên trong một model giá bình dân. Xperia L dùng camera 8 megapixel cảm biến Exmor RS với ống kính f/2.4 cho khả năng chup và quay video HDR – một điều không thể có trên các smartphone tầm trung hiện nay.

Có một điểm đáng tiếc là Xperia L chỉ dùng màn hình độ phân giải 854 x 480 pixel, cũng không được tích hợp công nghệ Bravia Engine.

Xperia L dùng màn hình 4,3 inch, độ phân giải chỉ là 854 x 480 pixel.
Mặt sau của máy khá đẹp. Những thông số của sản phẩm này bao gồm chip Snapdragon tốc độ 1 GHz, dung lượng lưu trữ trong 8 GB.
Phần thân cong giống như một số sản phẩm của năm 2012 như Xperia V hay T. Máy mỏng 9,7 mm, nặng 137 gram và dùng pin 1.700 mAh.
Giá bán của sản phẩm chưa được công bố.
Xperia L cũng được tích hợp giao diện Timescape mới.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm