Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Thư mặc váy xẻ táo bạo đi sự kiện

Người đẹp "Bước nhảy hoàn vũ" kiêu sa và bí ẩn khi xuất hiện trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM tối 15/10 với chiếc đầm có những đường cắt cúp rất táo bạo.

Anh Thư luôn gây chú ý bởi những bộ cánh đầy thách thức mà không phải người đẹp nào cũng đủ tự tin để thể hiện. Tối 15/10, cô xuất hiện trong buổi tiệc của một tạp chí.

Tuy đã bước sang tuổi băm và là mẹ của một cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu nhưng Anh Thư vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Không ít người hoa mỹ nói rằng Anh Thư là trường hợp hiếm hoi bị thời gian bỏ quên nên ngày càng tươi trẻ, nóng bỏng.
Ở góc ảnh nào, người đẹp cũng toát lên vẻ gợi cảm, sang trọng.

Bộ đầm dạng mullet của Anh Thư được đánh giá cao vì độ hở vừa phải, giúp chủ nhân khéo léo khoe đường cong.

Bà mẹ một con tự tin tạo dáng.
Anh Thư bên Vy Oanh.
Vy Oanh vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn nước ngoài và đang gấp rút chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới trước khi tiếp tục "bay show" tới các tiểu bang ở Mỹ. Hoàn toàn đối lập với Anh Thư, Vy Oanh chọn bộ đầm đỏ cùng những món phụ kiện và cách trang điểm ton-sur-ton khi tới dự sự kiện tối 15/10.
Là một trong những người rất chịu khó đầu tư cho âm nhạc, hầu hết các sản phẩm của Vy Oanh trong vài năm trở lại đây đều được dư luận và người hâm mộ đánh giá cao. Từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình, nhưng hiện tại, giọng ca Đồng xanh gần như hoàn toàn vắng bóng trên truyền hình. Ngoài thời gian "bay show", nữ ca sĩ mải miết chăm lo cho các hoạt động kinh doanh để có cơ sở vật chất tiếp tục đầu tư cho âm nhạc nên đành lỗi hẹn với khán giả mê phim truyền hình.
Vy Oanh từng không ít lần tiết lộ về bạn trai Việt kiều của mình. Người hâm mộ cũng rất hy vọng sớm thấy ngày cô diện váy cưới theo chàng về dinh. Thế nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết hiện tại cô vẫn muốn tập trung cho các hoạt động âm nhạc nhiều hơn. Bên cạnh đó, nếu có kết hôn, Vy Oanh cũng không muốn tổ chức hôn lễ rầm rộ, phô trương mà chỉ muốn được quây quần bên những người thân thiết nhất.
Hoa hậu đẹp nhất châu Á cũng có mặt trong sự kiện này. Sau khi sinh con, Hương Giang nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ. Trong sự kiện tối 15/10, cô diện đầm ren khoe lưng trần rất gợi cảm nhưng không dung tục.
Hương Giang tự tin tạo dáng trước ống kính.

Trương Ngọc Ánh, Ngọc Quyên và Anh Thư cùng khoe vẻ rạng rỡ.


G.A. Ảnh: Duy Nhất

Bạn có thể quan tâm