Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời trẻ của Đan Trường, Lam Trường và dàn sao Làn sóng xanh

Những ngôi sao của Làn sóng xanh như Đan Trường, Lam Trường, Thu Phương... đều bước qua tuổi 40. Thế nhưng hình ảnh thời trẻ của họ vẫn in dấu trong tình cảm của người hâm mộ.

ca si dan truong anh 9

Thu Phương: Loạt ca khúc do giọng ca quê Hải Phòng thể hiện như Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng... từng "làm mưa, làm gió" trên các bảng xếp hạng của giải thưởng Làn sóng xanh thập niên 1990. Thời trẻ, nữ ca sĩ có vóc dáng cao ráo, thanh mảnh. Cô sở hữu vẻ ngoài nữ tính và phong cách thời trang ấn tượng.

ca si dan truong anh 12

Phương Thanh: Suốt gần 10 năm (1990-2000), bảng xếp hạng Làn sóng xanh luôn có sự hiện diện của Phương Thanh cùng với những ca khúc như Trống vắng, Giã từ dĩ vãng, Trái tim không ngủ yên, Khi giấc mơ về... Với giọng ca quê Thanh Hóa, đây là thời gian sung sức nhất của cô. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Lứa ca sĩ Làn sóng xanh đầu tiên như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lam Trường... mỗi người một vẻ, mỗi người một dòng nhạc, không ai giống ai. Vì thế mà mỗi khi bước ra sân khấu, mỗi người cứ việc hát hết sức mình, còn chuyện ai hay hơn ai thì cứ việc dựa vào tiếng vỗ tay của khán giả là biết". Ở tuổi đôi mươi, Phương Thanh có vẻ ngoài cá tính, không trộn lẫn.

Trung Quang: 'Tôi quý anh Đan Trường ở sự điềm tĩnh và nhún nhường'

4 năm sau đăng quang Thần tượng Bolero, Trung Quang thay đổi về ngoại hình và cách sống. Nam ca sĩ chia sẻ khán giả đã biết đến anh thay vì danh xưng "học trò Đan Trường".

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm