Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời 16 tuổi của Phạm Băng Băng

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi thời thiếu nữ của Phạm Băng Băng được tiết lộ. Người đẹp khi đó sở hữu nhan sắc tinh khôi, trong sáng.

Pham Bang Bang anh 3

Thời thiếu nữ, nàng hoa đán được đánh giá là có vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng. Ở tuổi 16, Phạm Băng Băng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to, trong veo đặc biệt thu hút người nhìn.

Pham Bang Bang anh 4

Nhan sắc hiện tại của Phạm Băng Băng được nhận xét không khác ngày xưa là bao. Có chăng sức mạnh của công nghệ make up đã giúp nữ diễn viên trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn. Nhiều người bình luận bên cạnh tài năng, ngoại hình nổi bật chính là vũ khí lợi hại giúp người đẹp dễ dàng bước chân vào giới giải trí.

Pham Bang Bang anh 7

Sau khi xảy ra scandal trốn thuế chấn động showbiz, Phạm Băng Băng xuất hiện ít trước công chúng hơn do vẫn còn bị một bộ phận khán giả tẩy chay. Hiện tại, cô vẫn chưa trở lại đóng phim mà tập trung phát triển việc kinh doanh mỹ phẩm.

Pham Bang Bang anh 8

Mới đây, cô được dân mạng khen ngợi khi âm thầm ủng hộ giúp đỡ người dân và đội ngũ y bác sĩ ở tâm dịch Vũ Hán số tiền 700.000 NDT (gần 100.000 USD). Hành động đẹp của cô được công chúng ghi nhận, nhất là khi có thông tin cho biết Phạm Băng Băng gặp khó khăn về tài chính và phải vay mượn tiền bạn bè sau khi nộp 130 triệu USD tiền phạt. So với một số ngôi sao hạng A kiếm bạc tỷ khác trong showbiz, số tiền Phạm Gia quyên tặng vượt trội hơn gấp nhiều lần.

Vì sao Triệu Vy dễ được tha thứ hơn Phạm Băng Băng?

Hai đại hoa đán Trung Quốc cùng vướng bê bối về kinh tế. Tuy nhiên, Triệu Vy vẫn được đón nhận còn Phạm Băng Băng lại đang chật vật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm