Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng tươi tắn dự sự kiện sau chuyến đi Mỹ

Nữ diễn viên đang từng bước quay lại showbiz sau scandal trốn thuế năm ngoái. Cô vừa trở về Trung Quốc sau chuyến đi tới Mỹ.

Giữa năm 2018, nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị dư luận gọi tên khi nằm trong danh sách đối tượng trốn thuế của cơ quan điều tra Trung Quốc. Cô chính thức thừa nhận hành vi này vào tháng 10/2018. Vụ scandal khiến hình ảnh của “Phạm Gia” tại Trung Quốc và quốc tế chịu ảnh hưởng nặng nề. Cô bị khán giả tẩy chay, các nhãn hàng quay lưng và mất hút tại các sự kiện trong và ngoài nước.

Pham Bang Bang quay lai showbiz anh 1

Phạm Băng Băng xuất hiện với mái tóc ngắn điềm đạm, chững chạc.

Để lấy lại hình ảnh, Phạm Băng Băng tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện, xây dựng cộng đồng trong nhiều vai trò khác nhau. Ngày 17/12 vừa qua, nữ diễn viên được mời tham dự một sự kiện thời trang tại Trung Quốc.

Minh tinh Võ Tắc Thiên xuất hiện đầy cuốn hút trong bộ đồ đen nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng. Cô vừa trở về Trung Quốc sau chuyến đi tới Mỹ.

Tại sự kiện này, cô được trao giải thưởng Ngôi sao có nhiều ảnh hưởng trong các hoạt động từ thiện, xã hội năm 2019. Đứng trên sân khấu nhận giải thưởng, nữ diễn viên không khỏi nghẹn ngào xúc động. Cô chia sẻ những hoạt động thiện nguyện là một phần không thể thiếu trong cuộc sống suốt 10 năm qua.

“Các hoạt động từ thiện giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn. Hoạt động thiện nguyện cũng giống như thời trang. Khi những hành động thiện lành tồn tại trong tâm trí mỗi người thì nó sẽ trở thành phần nhân bản nhất của chúng ta”, cô tâm sự.

Giải thưởng này cho thấy Phạm Băng Băng đang dần lấy lại vị thế trong giới giải trí. Trước đó, vào ngày 22/11, cô xuất hiện với tư cách là đại sứ phúc lợi xã hội trong sự kiện tuyên truyền về an toàn dành cho trẻ em gái được chủ trì bởi Đài Giao thông tỉnh Hà Nam.

Sự kiện này được hàng loạt những trang thông tin chính thống của chính phủ Trung Quốc như Nhân dân Nhật báo, China Daily đăng tải, cho thấy những nỗ lực của ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ đang dần được đền đáp. Sau quãng thời gian chật vật tìm đường quay lại showbiz, Phạm Băng Băng đang lấy đà cho màn trở lại của mình với việc dồn sức cho dự án điện ảnh 335 của Hollywood và bắt đầu xuất hiện trên một số tạp chí quốc tế.

Theo Li Daoxin, giáo sư điện ảnh trường Peking University, mỹ nhân 38 tuổi hoàn toàn có thể quay lại showbiz với điều kiện là không được phạm pháp một lần nào nữa. “Ngoài ra, việc cô ấy (Phạm Băng Băng) có thể lấy lại danh tiếng như trước khi gặp scandal hay không còn tùy thuộc vào khả năng diễn xuất nữa”, vị giáo sư này chia sẻ.

Phạm Băng Băng trở lại như thế nào sau scandal trốn thuế?

Phạm Băng Băng vừa được báo chí Trung Quốc nhắc tên trở lại với tư cách là một nhà hoạt động thiện nguyện.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm