Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thanh xuân của Triệu Vy

Loạt ảnh thời trẻ của Triệu Vy khiến khán giả chú ý. Nữ diễn viên được khen sở hữu nét đẹp dịu dàng, tinh nghịch.

Ngày 12/9, Sina đưa tin loạt ảnh thời thanh xuân của Triệu Vy được chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít khán giả tỏ ra ngạc nhiên trước nhan sắc xuất chúng của nàng "Tiểu Yến Tử".

Trong ảnh, Triệu Vy khoe bộ tóc ngắn đen nhánh bồng bềnh, gương mặt phúng phính, ngũ quan thanh tú. Nữ diễn viên của thời xuân sắc được khen sở hữu nét đẹp dịu dàng, tinh nghịch.

Nhan sac thoi tre cua Trieu Vy anh 1

Ảnh thời trẻ của Triệu Vy nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

"Xinh đẹp ngay từ khi còn trẻ", "Tôi thích Triệu Vy của thời thanh xuân", "Nữ thần của tôi, thật sự rất đẹp và cuốn hút", "Ngưỡng mộ nhan sắc của cô ấy"... là những lời khen dân mạng dành cho người đẹp Hoàn Châu cách cách. Loạt ảnh thu hút hàng triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Giờ đây khi bước sang tuổi 44, nữ diễn viên được khen ngợi bởi nét đẹp mặn mà, thần thái sang trọng. Mặc dù gương mặt đã ít nhiều xuất hiện dấu vết thời gian, Triệu Vy vẫn trẻ hơn so với tuổi.

Nhan sac thoi tre cua Trieu Vy anh 2
Ở tuổi ngoài 40, Triệu Vy được được khen ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Triệu Vy sinh năm 1976, nổi tiếng qua bộ phim Hoàn Châu cách cách. Cô nằm trong danh sách tứ đại hoa đán Trung Quốc, xếp ngang hàng với Chương Tử Di, Châu Tấn và Từ Tịnh Lôi.

Hiện tại, cô theo đuổi đam mê làm đạo diễn, giám chế các tác phẩm điện ảnh.

Triệu Vy quát mắng diễn viên trên phim trường

Triệu Vy rẽ hướng làm đạo diễn vài năm qua. Khoảnh khắc cô nổi giận với các diễn viên ở hậu trường phim khiến người hâm mộ bàn tán.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm