Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy quát mắng diễn viên trên phim trường

Triệu Vy rẽ hướng làm đạo diễn vài năm qua. Khoảnh khắc cô nổi giận với các diễn viên ở hậu trường phim khiến người hâm mộ bàn tán.

Ngày 26/8, Sohu đăng tải đoạn video Triệu Vy nổi giận trên phim trường. Phía dưới clip, người hâm mộ bàn luận sôi nổi. Đoạn video được ghi lại khi cô làm đạo diễn bộ phim Gửi thời thanh xuân chúng ta sẽ mất năm 2013 nhưng bây giờ mới được chia sẻ lên mạng.

Trong video, sao nữ Hoàn Châu cách cách theo dõi phần diễn xuất của diễn viên qua màn hình. Cô bỗng dưng tháo tai nghe, ném mạnh xuống bàn và hét lớn một tiếng "cắt". Sau đó, Triệu Vy nhanh chóng bước đến gần các diễn viên với vẻ mặt tức giận, không ngừng trách móc về biểu hiện đáng thất vọng của họ.

Trieu Vy noi gian tren phim truong anh 1

Hình ảnh Triệu Vy ném tai nghe trên phim trường.

Bước vào lần ghi hình thứ hai, người đẹp 44 tuổi một lần nữa tỏ thái độ không hài lòng và phải cho ngừng quay. Theo Sohu, một diễn viên đã thiếu tập trung, không bước vào khuôn hình như trao đổi từ trước khiến cảnh quay thiếu tự nhiên, không đạt hiệu quả về cảm xúc.

Trên mạng xã hội, hình ảnh Triệu Vy nghiêm túc trong vai trò đạo diễn nhận về nhiều bình luận trái chiều. Phần lớn khán giả khen nàng "Én nhỏ" làm việc nghiêm túc, tận tâm và chuyên nghiệp. Một số khác lại cho rằng cô quá hà khắc với các diễn viên. Theo Sina, hiện tại đoạn video này đã bị xóa.

Triệu Vy sinh năm 1976, nổi tiếng qua bộ phim Hoàn Châu cách cách. Cô nằm trong danh sách tứ đại hoa đán Trung Quốc, xếp ngang hàng với Chương Tử Di, Châu Tấn và Từ Tịnh Lôi.

Trieu Vy noi gian tren phim truong anh 2

Triệu Vy từng nhận được nhiều lời khen khi làm đạo diễn cho tác phẩm Gửi thời thanh xuân chúng ta sẽ mất.

Hiện tại, cô theo đuổi đam mê làm đạo diễn, giám chế các tác phẩm điện ảnh. Trong đó, phim đầu tay Gửi thời thanh xuân chúng ta sẽ mất của Triệu Vy nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Triệu Vy luôn được biết đến là người thông minh, có năng lực chuyên môn tốt về diễn xuất. Cô từng học chuyên ngành diễn xuất và tốt nghiệp thạc sĩ khoa Đạo diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Sao nữ thường xuyên được mời làm cố vấn cho các chương trình tìm kiếm diễn viên tài năng, cũng như từng về trường cũ làm giám khảo để tuyển chọn học viên.

Triệu Vy ở tuổi 44

Trong bộ ảnh tạp chí, khán giả cho rằng Triệu Vy ngày càng trẻ trung, không khác nhiều so với hồi đóng "Hoàn Châu cách cách".

Di Hy

Bạn có thể quan tâm