Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh sáng kỳ lạ, cắt râu ông già Noel vào top ảnh tuần

Ánh sáng xanh kỳ lạ trên bầu trời New York, vụ phóng tên lửa hành trình siêu thanh ở Nga và đám mây bụi bốc lên từ núi lửa Anak Krakatau là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

thanh pho New York anh 1
Ánh sáng màu xanh lam xuất hiện trên bầu trời sau vụ nổ máy biến áp tại nhà máy điện ở quận Queens của thành phố New York, Mỹ, ngày 27/12. Ảnh: Reuters.
thanh pho New York anh 2
Tổng thống Donald Trump chụp ảnh cùng các thành viên của quân đội Mỹ tại điểm dừng chân ở căn cứ không quân Ramstein, Đức, ngày 27/12. Ảnh: AFP/Getty.
thanh pho New York anh 3
Saymon Claus, học viên trường Santa Claus của Brazil, tỉa râu trong một nghi lễ có tên "Barbas de Molho" để đánh dấu sự kết thúc của mùa Giáng sinh tại Rio de Janeiro, Brazil, ngày 26/12. Ảnh: Reuters.
thanh pho New York anh 4
Các thành viên hoàng gia Anh tới dự buổi lễ ngày Giáng sinh tại Nhà thờ St. Mary Magdalene ở Sandringham, Norfolk, ngày 25/12. (Từ trái sang: Thái tử Charles; Hoàng tử William; Catherine, nữ công tước xứ Cambridge; Meghan, nữ công tước xứ Sussex, và Hoàng tử Harry). Ảnh: AP.
thanh pho New York anh 5
Nhật hoàng Akihito (thứ 3 bên trái) vẫy chào đám đông trước Hoàng cung ở Tokyo, ngày 23/12, nhân dịp sinh nhật thứ 85 của ông. Nhật hoàng đã có bài phát biểu cuối cùng trong dịp sinh nhật trước khi thoái vị vào tháng 4 năm sau. Ảnh: AFP/Getty.
thanh pho New York anh 6
Tổng thống Nga Vladimir Putin (thứ 5 bên trái) và các quan chức cấp cao theo dõi vụ phóng tên lửa hành trình siêu thanh từ phòng điều khiển của Bộ Quốc phòng tại Moscow, ngày 26/12. Lãnh đạo Nga cho biết hệ thống tên lửa "bất khả xâm phạm" đối với quân đội Mỹ này sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019. Ảnh: AP.
thanh pho New York anh 7
Ảnh chụp trên không cho thấy núi lửa Anak Krakatau đang phun trào ở Eo biển Sunda, ngày 23/12. Núi lửa hoạt động đã gây ra trận sóng thần khiến hàng trăm người thiệt mạng ở Indonesia hôm 23/12. Ảnh: AFP/Getty.
thanh pho New York anh 8
Một người đàn ông mặc trang phục ông già Noel phát quà cho trẻ em ở thành phố cổ Mosul, Iraq, ngày 26/12. Ảnh: AFP/Getty.
thanh pho New York anh 9
Một công nhân chạm khắc tác phẩm chính cho Triển lãm nghệ thuật điêu khắc băng quốc tế Cáp Nhĩ Tân lần thứ 31 vào ngày 24/12 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Ảnh: Getty.
thanh pho New York anh 10
Một thợ săn của Câu lạc bộ Meath Hunt cùng đàn chó săn lần theo mùi của cáo trong cuộc săn cáo dịp Giáng sinh ở Kells, Ireland. Ảnh: Reuters.
thanh pho New York anh 11
Hàng nghìn quả bóng bay phân hủy sinh học được các thành viên Phòng Thương mại thả lên trời để chào mừng năm mới ở Sao Paulo, Brazil, ngày 28/12. Ảnh: AFP/Getty.
Vụ nổ khiến bầu trời New York sáng rực màu xanh kỳ lạ Sở Cứu hỏa thành phố New York cho biết ánh sáng xanh kỳ lạ là do một vụ nổ biến áp tại nhà máy điện Con Edison, quận Queens, gây ra. Hiện tượng khiến nhiều người hoảng loạn.

Trời New York rực sáng màu xanh, dân sợ người ngoài hành tinh đổ bộ

Bầu trời đêm New York hôm 27/12 bỗng sáng như ban ngày với ánh sáng xanh kỳ lạ. Hiện tượng này có thể được nhìn thấy từ khu trung tâm Manhattan đến bang New Jersey lân cận.

9 năm biến động ở Trung Đông từ chuyến thăm Iraq của Trump và Obama

Chuyến thăm Iraq của Tổng thống Trump và người tiền nhiệm Obama phản ánh tính cách khác biệt của hai vị tổng tư lệnh cũng như những thay đổi mạnh mẽ ở Trung Đông trong 9 năm qua.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm