Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Pogba so kè kiểu tóc với cậu em

Florentin Pogba trình làng kiểu tóc mới với một bên vẽ số 19 (số áo của Florentin) và bên còn lại vẽ hình số áo của cậu em Paul Pogba.

tran MU vs St.Etienne anh 1
Rạng sáng mai 17/2, MU sẽ có cuộc tiếp đón St.Etienne ở vòng 1/16 Europa League. Có một điều thú vị mà khán giả chờ đợi ở trận này chính là màn so tài giữa 2 anh em nhà Pogba: Florentin của Saint-Etienne và Paul bên phía MU.

 

tran MU vs St.Etienne anh 2
Để đánh dấu kỷ niệm đáng nhớ này, Florentin đã cho ra đời kiểu tóc độc đáo với một bên là số 6 (số áo của cậu em Paul Pogba).

 

tran MU vs St.Etienne anh 3
Bên còn lại là số 19 - số áo của Florentin tại St.Etienne.
tran MU vs St.Etienne anh 4
Cậu em Paul đã thay rất nhiều kiểu tóc chỉ trong vài tháng. Florentin khó mà so sánh được.
tran MU vs St.Etienne anh 5
Florentin Pogba chào đời ngày 19/8/1990 cùng với người anh em song sinh Mathias.
tran MU vs St.Etienne anh 6
Dù không nổi tiếng như em trai của mình, Florentin cũng khẳng định được tên tuổi ở Ligue 1. Hậu vệ 26 tuổi này có 18 trận ra sân cùng Saint-Etienne ở Ligue 1 và Europa League mùa 2016/17, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần.
tran MU vs St.Etienne anh 7
Ba anh em nhà Pogba (Paul ở giữa). Trong khi Paul chọn tuyển Pháp là nơi phát huy tài năng thì 2 ông anh Florentin và Mathias chọn cống hiến cho quê nhà Guinea.

 

tran MU vs St.Etienne anh 8
Rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), Paul Pogba còn có dịp gặp lại bạn cũ Jordan Veretout, cầu thủ đang được St.Etienne mượn từ Aston Villa. Veretout là đồng đội của Paul khi họ khoác áo tuyển Pháp vô địch giải World Cup U20 tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2013.

 

tran MU vs St.Etienne anh 9
HLV Mourinho tin rằng mẹ của hai anh em sẽ mong chờ kết quả hòa. "Nhưng vào tuần sau, một trong hai cậu con trai của bà ấy sẽ chịu kết cục buồn", Mourinho chia sẻ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm