Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh ngoài đời của nữ diễn viên 21 tuổi đóng em bé tiểu học

Kim Yoon Hee có ngoại hình nhỏ nhắn và trẻ trung một cách đặc biệt. Cô đã biến sự kỳ lạ của mình trở thành điểm mạnh thú vị.

Nữ diễn viên 21 tuổi đóng học sinh tiểu học Kim Yoon Hee gây ấn tượng với khuôn mặt trẻ hơn tuổi trong phim "Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi".
nu dien vien han quoc tre tuoi anh 1

Ngày 20/6, trang Insight đưa tin bộ phim Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi vốn chỉ là một dự án nhỏ, do các nghệ sĩ trẻ thể hiện, nhưng đã gây chú ý khi nữ chính 21 tuổi, vào vai một em bé học tiểu học.

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 2

Kim Yoon Hee có ngoại hình bầu bĩnh, chiều cao khiêm tốn 1,51 m. Vóc dáng này vốn là điểm yếu, nhưng đã được cô tận dụng để vào các vai học sinh nhỏ tuổi trong nhiều dự án khác nhau.

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 3

Khi xem Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi, khán giả thấy Kim Yoon Hee dễ thương, có khả năng diễn xuất tốt. Khi biết được tuổi thực của cô, nhiều người bất ngờ.

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 4

"Tôi đã đọc được một bài viết về một diễn viên nhí đặc biệt, nhìn video tôi không thể đoán được tuổi thực của cô ấy", "Có ngoại hình trẻ con nhiều khi là rào cản, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, nhưng Kim Yoon Hee đã biến điểm yếu của mình trở thành điểm mạnh thú vị", khán giả bình luận trên các trang mạng xã hội.

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 5

"Tôi đã theo dõi Kim Yoon Hee và xem vài bộ phim ngắn của cô ấy. Thực ra, khi Kim Yoon Hee thay đổi cách trang điểm, cô ấy có thể già hơn một chút, trông như học sinh cấp 2, do đó, không gian để cô ấy thể hiện diễn xuất rộng", một fan của nữ diễn viên trẻ chia sẻ.

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 6

Với chiều cao 1,51 m, Kim Yoon Hee thấp hơn các bạn cùng trang lứa. Trong phim Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi, nữ diễn viên đóng cặp với đàn em mới 14 tuổi, nhưng cô vẫn thấp hơn. Cộng thêm ngoại hình trẻ, giữa họ dường như không có khoảng cách tuổi tác.

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 7

Dưới bộ phim, khán giả bình luận: "Tôi thích Kim Yoon Hee vì bạn dễ thương", "Kim Yoon Hee nhìn mũm mĩm, ngây thơ như trẻ con vậy", "Kim Yoon Hee hãy tiếp tục theo đuổi ước mơ diễn xuất".

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 8

Kim Yoon Hee sinh năm 2001, cô từng cộng tác với Cheese Film thực hiện các dự án như 187 cm 155 cm Bully, 187cm vs 185 cm, A Short Friend, Pepero Was Taken Away on Pepero Day (2021).

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 9

Ngay từ khi còn học cấp 3, Kim Yoon Hee đã yêu thích diễn xuất và tham gia các khóa đào tạo biểu diễn. Hiện tại, cô rời Cheese Film, hoạt động tự do. Kim Yoon Hee thường chia sẻ các video trò chuyện với khán và đi làm thêm để nuôi dưỡng ước mơ diễn xuất.

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 10

Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi chuyển thể từ truyện tranh kể về cô bé tính cách cô độc vì thường xuyên bị cha bạo hành. Một người bạn đã giúp đỡ cô, nhưng lại vô tình bị tổn thương mắt.

nu dien vien han quoc tre tuoi anh 11

Khi cô trở thành học sinh cấp ba vẫn luôn nhớ tới người bạn tốt bụng thuở nhỏ. Giữa họ nảy sinh tình yêu học đường. Bộ phim đã lên sóng tập 1.

Nữ diễn viên 21 tuổi đóng vai học sinh tiểu học

Kim Yoon Hee có ngoại hình trẻ hơn tuổi, vóc dáng nhỏ nhắn. Cô đóng học sinh tiểu học trong phim "Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi".

Chồng Thư Kỳ muốn già hơn tuổi 49

Phùng Đức Luân từng là diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Anh chuyển sang công việc đạo diễn từ lâu và mới quay trở lại với dự án "Ám dạ hành giả".

Trịnh Tú Văn sau vụ chồng ngoại tình với á hậu

Trịnh Tú Văn được gọi với biệt danh "người con gái Hong Kong". Cô là biểu tượng thời trang và được khen ngợi ngoại hình trẻ trung.

DJ Koo bày tỏ nhớ Từ Hy Viên khi xa cách

DJ Koo hiện ở Hàn Quốc làm việc, anh thể hiện tình yêu với nữ diễn viên Đại S (Từ Hy Viên) trên trang cá nhân.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm