Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh ngộ nghĩnh của hoàng tử - công chúa nhà Lý Hải

Mừng sinh nhật đầu tiên của bé Cherry, gia đình giọng ca “Trọn đời bên em” cùng nhau thực hiện những bộ ảnh hạnh phúc nhưng không kém phần ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Trước ngày sinh nhật, bé Chery (tên thật Nguyễn Hà Hải My) được bố mẹ đưa đi dã ngoại và thực hiện những shoot hình kỷ niệm. 
Khác với sinh nhật của cậu con trai Rio được tổ chức tại tư gia, vợ chồng Lý Hải lại chọn một nhà hàng sang trọng để đãi khách mời nhân dịp Cherry tròn 1 tuổi. 
Minh Hà cho biết: "Toàn bộ không gian tổ chức sinh nhật đã được vợ chồng tôi lên ý tưởng và cùng nhau trang trí".
Thời gian này, giọng ca Trọn đời bên em đã tạm ngưng công việc để giúp bà xã Minh Hà chuẩn bị tiệc mừng cho con gái cưng. Bên cạnh đó, anh cũng thực hiện MV Happy birthday để ghi dấu sự kiện đặc biệt của Cherry. MV này có sự góp mặt của hơn 20 nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.
Bà xã của Lý Hải tiết lộ Rio đã xin tiền bố mẹ và nhất định tự chọn quà sinh nhật cho em gái.
Phải làm anh khá sớm nhưng Rio luôn yêu quý và chịu khó chơi đùa cùng em gái.
Ở độ tuổi tứ tuần, Lý Hải mong muốn sinh con thứ ba trong năm tới. Còn Minh Hà hiện vẫn chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho hai con nhỏ.
Khi chào đời, Cherry chỉ nặng 2.8kg nhưng càng ngày cô nhóc càng bụ bẫm, kháu khỉnh. Hơn 10 tháng, cô nhóc đã lẫm chẫm tập đi và hiện bước đi khá tự tin.
Khi ở nhà, cô nhóc khá quậy và hay cười đùa với anh trai. Tuy nhiên, khi ra ngoài, Cherry lại trở nên nghiêm túc và ít cười nói.
Bà mẹ hai con Minh Hà cho biết: "Cherry chưa nói sõi nhưng hay hát linh tinh một mình. Bé rất thích nghe nhac sôi động. Mỗi khi ba mẹ mở nhạc lên là Cherry lại nhún nhảy và ê a theo tiếng nhạc".
Trong thời gian tới, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dự định sẽ làm bộ phim thứ hai sau thành công của Bí mật lại bị mất.

Lê Tuấn

Ảnh: Mr.Two, Ninos

Bạn có thể quan tâm