Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh ngày ấy - bây giờ chứng tỏ các tài tử thẩm mỹ

Hình ảnh xưa và nay của các nghệ sĩ cho thấy sự khác biệt là rất lớn và khó có khả năng chỉ do thời gian làm thay đổi.

Tiết Chi Khiêm là ca sĩ ăn khách hiện nay với gương mặt đẹp như hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Khi ảnh quá khứ bị lộ, nhiều người tin rằng, nam ca sĩ đã tiến hành gọt mặt, sửa mắt.
Tiết Chi Khiêm là ca sĩ ăn khách hiện nay với gương mặt đẹp như hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Khi ảnh quá khứ bị lộ, nhiều người tin rằng, nam ca sĩ đã gọt mặt, sửa mắt.
Thành viên nhóm nhạc đình đám Phi Luân Hải - Viêm Á Luân có gương mặt đẹp chuẩn “búng ra sữa” 10 năm trước. Giờ, khi xuất hiện trở lại, không ai nhận ra anh bởi sự khác biệt quá lớn. Viêm Á Luân đi theo xu thế mặt nhọn, biểu cảm thiếu tự nhiên.
Thành viên nhóm nhạc đình đám Phi Luân Hải - Viêm Á Luân có gương mặt đẹp chuẩn “búng ra sữa” 10 năm trước. Gần đây, khi xuất hiện trở lại, không ai nhận ra anh bởi sự khác biệt quá lớn. Viêm Á Luân đi theo xu thế mặt nhọn, biểu cảm thiếu tự nhiên.
“Lương Sơn Bá” La Chí Tường đối diện nghi án đã sửa mắt từ nhiều năm trước.
“Lương Sơn Bá” La Chí Tường đối diện nghi án sửa mắt từ nhiều năm trước.
Ảnh cũ của Cổ Cự Cơ với đôi mắt hí là bằng chứng cho thấy anh đã cắt mí.
Ảnh cũ của Cổ Cự Cơ với đôi mắt hí là bằng chứng cho thấy anh đã cắt mí.
Vài năm nay, Lâm Phong liên tục vướng tin đồn thẩm mỹ vì gương mặt thon gọn hơn trước. Nhiều trang truyền thông tin rằng, tài tử còn chỉnh mũi.
Vài năm nay, Lâm Phong liên tục vướng tin đồn thẩm mỹ vì gương mặt thon gọn hơn trước. Theo nhiều nguồn tin, tài tử còn chỉnh mũi.
Sự nghiệp và ngoại hình của Trương Hàn đều thay đổi theo hướng tích cực theo thời gian. Khó có thể nhận ra đây từng là diễn viên bị chê xấu khi được nhận vai chính trong Vườn sao băng. Anh khiến nhiều người nghi ngờ việc chỉnh mũi.
Sự nghiệp và ngoại hình của Trương Hàn thay đổi theo hướng tích cực. Khó có thể nhận ra đây từng là diễn viên bị chê xấu khi được nhận vai chính trong Vườn sao băng. Anh khiến nhiều người nghi ngờ việc chỉnh mũi.
Huỳnh Hiểu Minh có cánh mũi cao thon hơn, đôi mắt to hơn và vùng cằm chẻ rất duyên. Trước nghi vấn thẩm mỹ, đặc biệt là độn cằm, anh luôn phủ nhận. Nhưng không vì thế mà tin đồn giảm bớt.
Huỳnh Hiểu Minh có cánh mũi cao thon hơn, đôi mắt to hơn và vùng cằm chẻ rất duyên. Trước nghi vấn thẩm mỹ, đặc biệt là độn cằm, anh luôn phủ nhận nhưng không vì thế mà tin đồn giảm bớt.
Xương quai hàm, mũi và phần cằm là minh chứng rõ rệt nhất cho việc nam diễn viên Lưu Khải Uy từng
Xương quai hàm, mũi là minh chứng rõ rệt nhất cho việc nam diễn viên Lưu Khải Uy từng "sửa chữa" khuôn mặt khá nhiều lần để có được gương mặt hoàn mỹ hiện nay.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm