Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh năm 18 tuổi của Đổng Tuyền

Ảnh gợi cảm cách đây 20 năm của Đổng Tuyền được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. Người đẹp gây bất ngờ về sự táo bạo khi mới vào nghề.

Ngày 23/3, Sina đăng tải ảnh lại ảnh chụp quảng cáo đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội cách đây 20 năm của nữ diễn viên Đổng Tuyền. Các bức hình này được người đẹp chụp năm cô 18 tuổi khi còn làm người mẫu nghiệp dư.

Trong ảnh, Đổng Tuyền diện trang phục gợi cảm, phô bày lợi thế hình thể với đôi chân dài và vòng một đầy đặn. Loạt ảnh cũ được lục lại “đúng thời điểm” chồng cũ của cô - Cao Vân Tường vừa trắng án cưỡng bức ở Australia nhận được nhiều sự chú ý. Dân mạng bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh táo bạo, nổi loạn của nữ diễn viên vì từ trước đến nay, hình tượng chủ đạo của cô là dịu dàng, nữ tính và kín đáo.

"Thật bất ngờ, trước giờ tôi cứ nghĩ Đổng Tuyền là người nữ tính, dịu dàng từ trong trứng nước", "Lần đầu tôi được thấy một Đổng Tuyền rất khác thời điểm hiện tại", "Ai cũng có thời tuổi trẻ nổi loạn, nhưng phải nói rằng cô ấy rất đẹp. Chỉ tiếc cho một giai nhân tuyệt sắc phải chịu cảnh hẩm hiu vì yêu lầm", dân mạng bình luận.

Đổng Tuyền gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi chồng cũ của cô - Cao Vân Tường được phán vô tội trong vụ kiện cưỡng dâm tập thể ở Australia.

Rất đông người hâm mộ đã vào trang cá nhân của người đẹp thắc mắc liệu cả hai có thể gương vỡ lại lành sau mọi biến cố. Bên cạnh, có không ít người khuyên nữ diễn viên không nên mủi lòng, tái hợp với tài tử họ Cao sau những đau khổ mà cô phải chịu đựng suốt 2 năm qua.

Trước tin tức, nam diễn viên Ngọc quan âm được rửa sạch tội danh, Đổng Tuyền chỉ đáp: “Buồn nhiều hơn vui“. Câu nói đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều tâm trạng chua xót của nữ nghệ sĩ.

Đổng Tuyền từng lựa chọn tin tưởng Cao Vân Tường. Cô mất nhiều công sức và tiền bạc để giúp nam diễn viên tại ngoại. Nhưng cuối cùng, Đổng Tuyền quyết định ly hôn và dành thời gian để ở bên con gái nhỏ. Cả hai chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng từ tháng 3/2019.

Dong Tuyen anh 3

Đổng Tuyền có cuộc hôn nhân đầy nước mắt bên người chồng đào hoa Cao Vân Tường.

Đổng Tuyền sinh năm 1982, là người đẹp có tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Cô được khán giả yêu mến qua các phim Tuyết hoa nữ thần long, Bát đại hào hiệp, Địch Nhân Kiệt, Mỹ nữ như vân, Thần điêu đại hiệp.

Cao Vân Tường bật khóc sau khi thoát tội cưỡng dâm

Nam diễn viên Cao Vân Tường và Vương Tinh vừa được tuyên bố trắng án sau gần 2 năm hầu tòa với cáo buộc cưỡng bức ở Australia.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm