Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh không chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba

Lịch trình làm việc dày đặc khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bỏ bê chăm sóc bản thân.

Ngày 9/2, Sohu đăng tải một số hình ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba tại Xuân Vãn 2021. Trong video phỏng vấn, mỹ nhân Tân Cương gây thất vọng về nhan sắc.

Dưới ống kính máy quay có độ phân giải cao, Nhiệt Ba để lộ lớp phấn trang điểm dày cộm, làn da kém mượt mà, săn chắc, nhiều dấu vết lão hóa sớm. Gương mặt cô có phần mệt mỏi với bọng mắt to.

Nhan sac cua Dich Le Nhiet Ba anh 1

Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương trong clip hậu trường Xuân Vãn. Ảnh: Sohu.

Theo Sina, lịch làm việc dày đặc và việc trang điểm đậm thường xuyên khiến nữ diễn viên không thể chăm sóc tốt cho cơ thể, đặc biệt là vùng mặt.

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên bận rộn nhất showbiz Hoa ngữ hiện tại. Nhiều năm hoạt động trong nghề song cô vẫn chưa tìm được nơi định cư ổn định. Người đẹp chia sẻ cô không biết mua nhà ở đâu cho thuận tiện vì công việc bắt buộc di chuyển qua nhiều địa điểm khác nhau chỉ trong thời gian ngắn. Đến nay, Nhiệt Ba vẫn phải sống trong khách sạn.

Sao nữ là nghệ sĩ 9X hàng đầu Trung Quốc. Nữ diễn viên là gương mặt được các nhãn hàng ưa chuộng. Cô hiện đại diện cho nhiều thương hiệu, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng.

QQ cho biết cô nắm trong tay đến 28 hợp đồng quảng cáo. Theo thống kê từ trang Aiman, người đẹp đứng đầu bảng giá trị thương mại nửa đầu năm 2020, vượt qua đàn chị Dương Mịch và nhiều sao nữ khác. Nhiệt Ba cũng lọt top 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội châu Á theo xếp hạng của Forbes Asia.

Nhan sac cua Dich Le Nhiet Ba anh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao 9X được săn đón bậc nhất Trung Quốc thời điểm hiện tại. Ảnh: Weibo.

Ở lĩnh vực phim ảnh, 2020 có thể coi là một năm khá thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô có hai tác phẩm truyền hình ra mắt là Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư Hạnh phúc trong tầm tay.

Trang phục tôn lợi thế vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là mỹ nhân có sắc vóc gợi cảm bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Cô luôn là tâm điểm của dư luận khi xuất hiện trong trang phục tôn lợi thế hình thể.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm