Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đào phủ nhận tin sạt nghiệp vì chồng

Lưu Đào bác bỏ các tin đồn tiêu cực bủa vây cuộc hôn nhân của cô và Vương Kha.

Ngày 9/2, Sina đưa tin hôn nhân của Lưu Đào và ông xã Vương Kha tiếp tục vướng phải tin đồn thị phi.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền tin tức sao nữ Thiên long bát bộ chuẩn bị thông báo ly hôn, đang gấp rút thuê đội ngũ chuyên gia xử lý khủng hoảng truyền thông. Các nguồn tin này cho biết Lưu Đào đã không còn chịu nổi cảnh "người làm kẻ phá", kiếm được bao nhiêu tiền đều phải trả nợ cho Vương Kha khiến cô trắng tay.

Luu Dao phu nhan trang tay vi chong no nan anh 1

Lưu Đào đăng ảnh bên ông xã Vương Kha. Ảnh: Weibo.

Đáp trả thông tin tiêu cực, tối 8/2, Lưu Đào chia sẻ bức ảnh tự tay cắt tóc cho Vương Kha, như một cách khẳng định hôn nhân vẫn êm ấm. Sau đó không lâu, văn phòng làm việc của nữ diễn viên phát thông cáo bác bỏ tất cả tin sai sự thật.

"Là giả, ảnh chụp màn hình là chứng cứ ngụy tạo. Hãy để luật sư và tòa án nói chuyện với các bạn", đại diện của Lưu Đào cho biết.

Tháng 9/2020, hôn nhân của Lưu Đào và Vương Kha cũng từng vướng tin trục trặc. Nguyên nhân được đồn đoán là chồng cô gặp khủng hoảng tài chính. QQ đưa tin Vương Kha đầu tư Bitcoin thất bại khiến anh thua lỗ và nợ 177 triệu USD. Món nợ này hiện đều do Lưu Đào đứng ra lo liệu. Về tin tức này, phía sao nữ lên tiếng phủ nhận.

Lưu Đào sinh năm 1978, từng tham gia các phim Hoàn Châu cách cách 3, Bạch Xà truyện, Công chúa Đại Lý, Khuynh thế hoàng phi, Thiên long bát bộ 2003, Hoan lạc tụng, Lang nha bảng, Mị Nguyệt truyện…

Cô hiện là tên tuổi đắt show ở mảng livestream bán hàng trong giới giải trí. Năm 2020, người đẹp trở thành hiện tượng khi giúp thương hiệu bán được tổng giá trị hàng hóa lên đến 23,2 triệu USD.

Luu Dao phu nhan trang tay vi chong no nan anh 2

Hôn nhân của người đẹp Thiên long bát bộ thường xuyên vướng phải tin tiêu cực. Ảnh: Sina.

Năm 2008, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô tuyên bố giải nghệ, kết hôn với Vương Kha - một trong bốn thiếu gia giàu có và nổi tiếng nhất Bắc Kinh bấy giờ. Họ có với nhau hai con.

Hơn một năm sau đám cưới, Vương Kha đệ đơn phá sản với khoản nợ 57 triệu USD. Lưu Đào phải quay trở lại giới giải trí làm việc, kiếm tiền cứu nguy cho doanh nhân họ Vương. Tình nghĩa này giúp cô được mệnh danh là "người vợ quốc dân" của showbiz Trung Quốc.

Lưu Đào xuất hiện sau ồn ào về món nợ 177 triệu USD

Nữ diễn viên lộ vẻ tiều tụy, hốc hác sau loạt tin tức ly hôn, khó khăn tài chính.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm