Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh khi chưa nổi tiếng của Seo Ye Ji

Seo Ye Ji ra mắt năm 2013 qua "Ngôi sao khoai tây". Nữ diễn viên nổi tiếng khi đảm nhận vai chính trong "Điên thì có sao".


Anh thoi nho cua Seo Ye Ji anh 9

Một năm sau, Seo Ye Ji được khán giả biết tới nhiều hơn khi xuất hiện cùng G-Dragon trong video quảng cáo mỹ phẩm. Ngoài ra, cô diễn vai chính trong phim Diary of a Night Watchman của đài MBC. Vai diễn mang cho cô đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải phim truyền hình MBC lần thứ 33.

Anh thoi nho cua Seo Ye Ji anh 10

Seo Ye Ji tham gia nhiều dự án nổi tiếng như Another Oh Hae Young của tvN, Bộ tứ lừa đảo, Trường học Moorim của đài KBS2, Hoa lang, Another Way, The Bros, Quantum Physics, Warning: Do Not Play… Tuy nhiên tới năm 2020, khi tham gia dự án It's Okay to Not Be Okay, Seo Ye Ji mới tỏa sáng.

Anh thoi nho cua Seo Ye Ji anh 11

Trong It's Okay to Not Be Okay, Seo Ye Ji đảm nhận vai nữ chính Go Moon Young - nhà văn viết truyện cho trẻ em mắc chứng rối loạn nhân cách. Về quá trình diễn xuất cùng Kim Soo Hyun, cô cho biết: “Ngay lần gặp đầu tiên, Kim Soo Hyun đã chăm sóc tôi. Nhờ đó, chúng tôi hợp tác vui vẻ và quá trình quay phim thuận lợi. Anh ấy có lẽ là bạn diễn ăn ý nhất với tôi từ trước tới giờ”.

Hậu trường cảnh tình cảm của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji

Ở video hậu trường, tài tử có mức cát-xê cao nhất Hàn Quốc bị khớp khi diễn cảnh tình cảm cùng Seo Ye Ji trong tập cuối phim "Điên thì có sao".

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm