Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao ‘chị đại’ Seo Ye Ji được yêu thích?

Không chỉ gây ấn tượng nhờ ngoại hình nổi bật khi xuất hiện trên màn ảnh, Seo Ye Ji còn được công nhận nhan sắc tự nhiên ngoài đời, dù không cần ăn mặc hay trang điểm cầu kỳ.

nhan sac ngoai doi cua Seo Ye Ji anh 1

It’s okay to not be okay đang là một trong những drama Hàn Quốc thu hút sự chú ý nhất của khán giả khi là dự án đánh dấu sự quay trở lại của nam tài tử hạng A Kim Soo Hyun sau 2 năm nhập ngũ. Ngay sau khi những tập đầu lên sóng, bộ phim khiến khán giả mãn nhãn với màn thể hiện của dàn diễn viên. Cô còn được gọi là "chị đại" mới của màn ảnh Hàn.

nhan sac ngoai doi cua Seo Ye Ji anh 2

Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, bộ đôi nam-nữ chính còn gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật. Bên cạnh Kim Soo Hyun, nhan sắc nữ chính Seo Ye Ji cũng nhanh chóng chiếm sóng các trang mạng xã hội cả trong lẫn ngoài nước. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng cô còn lấn át cả bạn diễn khi đứng cùng.

nhan sac ngoai doi cua Seo Ye Ji anh 3

Trong phim, Seo Ye Ji gây ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng trầm đặc biệt, sắc vóc và khí chất không kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Khác hẳn với hình ảnh sang chảnh, lạnh lùng trên màn ảnh, ngoài đời, Seo Ye Ji chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vẻ đẹp gần gũi, thân thiện.

Nhan sắc tình mới của Kim Soo Hyun

Với nhan sắc, phong thái nổi bật cùng khả năng diễn xuất ổn định, Seo Ye Ji đang dần trở thành cái tên sáng giá trong giới phim Hàn Quốc.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm