Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Hùng đau phát khóc sau pha bóng triệt hạ của Sầm Ngọc Đức

Hậu vệ Anh Hùng của Hải Phòng rớm nước mắt vì đau đớn sau khi bị hậu vệ Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC) đạp vào ống đồng chân phải - vị trí Anh Hùng từng gãy chân hồi khoác áo An Giang.

Cầu thủ CLB Hà Nội nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng triệt hạ đối phương Sầm Ngọc Đức của CLB Hà Nội phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng mang tính triệt hạ với cầu thủ Anh Hùng bên phía CLB Hải Phòng.

Phút 27 trận đấu Hà Nội FC vs Hải Phòng trên sân Mỹ Đình chiều 24/6, cầu thủ Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng bằng cả hai chân trúng ống đồng chân phải của Anh Hùng (Hải Phòng FC). Trước đó, Anh Hùng từng bị gãy chân khi khoác áo An Giang ở trận gặp SLNA ngày 26/2/2014. Trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã quyết định rút thẻ đỏ cho Sầm Ngọc Đức, trong tình thế Hà Nội FC đang dẫn trước 1-0. 

Sau khi kết thúc hiệp 1, Anh Hùng bỏ tấm lót ống đồng ra khỏi tất. Lúc này, nhiều vết thương còn rớm máu lộ ra do đinh giày đối phương tác động một lực rất mạnh. 

"Lúc đó tôi thấy sợ hãi và đau đớn phát khóc. Bởi vị trí bị phạm lỗi đúng chân tôi từng gãy hơn 2 năm trước. May có tấm bảo vệ ống đồng lót trong tất, nếu không tôi đã gãy chân lần thứ 2 rồi", hậu vệ Anh Hùng chia sẻ. 

Cận cảnh vết thương rớm máu của Anh Hùng sau pha vào bóng của Sầm Ngọc Đức Trong một tình huống tấn công bên cánh phải, Anh Hùng va chạm mạnh với hậu vệ Sầm Ngọc Đức bên phía đội chủ nhà. Hậu vệ của Hải Phòng tỏ ra rất đau đớn, anh phải rời sân bằng cáng và cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Hậu vệ Anh Hùng cho biết lúc này anh cũng chưa rõ mức độ nặng, nhẹ của chấn thương, phải chờ tới ngày mai mới có kết luận của bác sĩ. 

"Bây giờ tôi cảm thấy rất đau, nhưng chấn thương nặng nhẹ thế nào thì phải chờ ngày mai vào bệnh viện chụp chiếu mới rõ kết quả". 

Dù rất đau đớn, Anh Hùng vẫn nỗ lực thi đấu hết nửa đầu hiệp 2 của trận đấu. Kết quả chung cuộc, CLB Hải Phòng của anh thi đấu hơn người (do Sầm Ngọc Đức bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Anh Hùng) nhưng vẫn chịu thất bại 2-0 trước Hà Nội FC.

Theo các CĐV Hải Phòng có mặt trên sân Mỹ Đình, pha vào bóng của Sầm Ngọc Đức mang tính triệt hạ rõ ràng, không đơn thuần là tranh chấp quyết liệt. Trước đây, Ngọc Đức từng để lại tai tiếng với những pha bóng tương tự trong màu áo CLB Hà Nội và U23 Việt Nam.

Video CLB Hà Nội thắng CLB Hải Phòng 2-0 Chơi hơn người trong phần lớn thời gian nhưng CLB Hải Phòng không thể giành chiến thắng trước CLB Hà Nội, qua đó rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm